เอาแล้วไง!!เสี่ยต๊อบ แฉ วาร์ดี้ เคยเกเรเมามาซ้อมบอล!!

เอาแล้วไง!!เสี่ยต๊อบ แฉ วาร์ดี้ เคยเกเรเมามาซ้อมบอล!!

"ต๊อบ" อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยคำสัมภาษณ์ส่วนหนึ่งในนิตยสาร a day ฉบับล่าสุดว่า เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เคยมีพฤติกรรมมาซ้อมแบบเมามาย ในช่วงแรกที่เซ็นสัญญามาร่วมทีม วาร์ดี้ ที่ย้ายจากฟลีทวู้ด ทาวน์มาอยู่กับ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2012 ด้วยค่าตัวเพียง 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 50 ล้านบาท)

คุณต๊อบ ได้ย้อนความหลังการซื้อดาวยิงทีมชาติอังกฤษว่า "ผมต่อต้านการเซ็นสัญญาเจมี่ วาร์ดี้ในช่วงแรก ผมถามเรื่องเขาจาก ไนเจล เพียร์สัน และ สตีฟ วอล์ช แล้วก็ตรวจสอบรายงานของแมวมอง ก่อนที่ผมจะเริ่มเชื่อว่าเขาอาจเป็นการเซ็นสัญญาที่ดี

"ย้อนกลับไปตอนนั้นผมคิดว่าเขาไม่ได้มีอะไรที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีกได้เลยด้วยซ้ำ วันที่เราซื้อเขามาเขาเข้ามาหาผม แล้วก็ขอบคุณผมสำหรับการเปลี่ยนแปลงชีวิตของเขา เขาไม่เคยได้รับเงินมากมายเท่านี้มาก่อนดังนั้นเขามีความสุขล้นเหลือแล้ว"

"เขาย้ายจากทีมระดับล่างมาเล่นใน แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งทำให้เขาเริ่มดื่มทุกวัน เราไม่รู้จะทำอย่างไร ผมเองก็ไม่รู้เรื่องเลยจนกระทั่งมีคนมาบอกผมว่า เขามาซ้อมโดยที่ยังเมาอยู่เลย ดังนั้นผมจึงเข้าไปคุยกับเขาแล้วถามว่า

"ความฝันของนายคืออะไร นายอยากจบอาชีพนักเตะแบบนี้เหรอ นายอยากอยู่ที่นี่แบบนี้รึไง เราจะปล่อยให้นายหมดสัญญา แล้วก็ปล่อยออกไป อย่าคิดว่าเส้นทางอาชีพจะดีกว่านี้เลย คิดให้รอบคอบกับสิ่งที่นายจะทำให้สโมสร เราลงทุนซื้อนายเข้ามา แล้วจะมีอะไรตอบแทนกลับมั้ย"

จากนั้นเขาก็เลิกดื่ม และเริ่มซ้อมอย่างหนัก สภาพร่างกายของเขาตอนนั้นไม่ได้ดีแบบในทุกวันนี้ เรารู้ว่าเขามีความเร็ว แต่ก็ไม่นึกว่าจะเยี่ยมขนาดนี้"

 


เอาแล้วไง!!เสี่ยต๊อบ แฉ วาร์ดี้ เคยเกเรเมามาซ้อมบอล!!


เอาแล้วไง!!เสี่ยต๊อบ แฉ วาร์ดี้ เคยเกเรเมามาซ้อมบอล!!


ขอบคุณบทความนิตยสาร aday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์