ฟาน กัลแจงจิ้งจอกช็อปแข้งใหม่ง่ายกว่าผีพร้อมชี้คู่ควรครองแชมป์

ฟาน กัลแจงจิ้งจอกช็อปแข้งใหม่ง่ายกว่าผีพร้อมชี้คู่ควรครองแชมป์

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์ที่ห้องแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยกล่าวว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับ "เร้ด เดวิลส์" ที่จะเสริมด้วยนักเตะคุณภาพมากกว่า เลสเตอร์ ซิตี้ กับเม็ดเงิน และความกดดันที่น้อยกว่าของพวกเขา

    เทรนเนอร์ชาวดัตช์ที่ผ่านมาประสบการณ์การซื้อผู้เล่นใหม่มาโชกโชนระบุว่าทีมอื่นๆต่างคาดหวังค่าตัวมหาศาลจากการขายผู้เล่นให้กับ "ยูไนเต็ด" ซึ่งหากเทียบกับ "เดอะ ฟ็อกซ์" เป็นเรื่องที่ง่านมากกว่า

    รวมทั้งอดีตเอดโค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ยังเปิดเผยว่าเซ็นสัญญากับนักเตะคุณภาพด้วยราคาเพียงเล็กน้อยเมื่อครั้งกุมบังเหียน อาแซด อัลค์มาร์ พร้อมพาทีมคว้าแชมป์เอเรดิวิซี่ในปี 2009

    "สำหรับสโมสรอย่าง อาแซด (อาแซด อัลค์มาร์) หรือสโมสรที่เล็กกว่าอย่าง เลสเตอร์ มันเป็นเรื่องง่ายกว่าในการซื้อผู้เล่น แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายในการซื้อนักเตะสำหรับสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

    "คุณต้องจ่ายเงินมากมายขึ้น รวมทั้งคุณต้องจ่ายให้กับเอเยนต์ส่วนตัวของผู้เล่น และจากนั้นคุณก็ต้องจ่ายให้กับนักเตะเองด้วย รวมทั้งความกดดันของตลาดซื้อ-ขายผู้เล่นที่มีน้อยกว่าอย่างมาก"

    "และรวมทั้งสำหรับนักเตะที่ต้องแบกรับความคาดหวังที่น้อยกว่า เพราะฉะนั้นมันจึงเป็นความแตกต่างกันมากๆ แต่นั้นก็เป็นผลงานที่น่ามหัศจรรย์ของ เลสเตอร์ ซิตี้ แบบเดียวกับ อาแซด ที่เอาชนะเหล่าทีมระดับท็อป"

    "ประสิทธิภาพของ รานิเอรี่ และบรรดาผู้เล่นของเขาน่าทึ่ง เพราะพวกเขาไม่คุ้นเคยกับการคว้าชัยชนะในทุกๆเกม และพวกเขาต้องชนะทุกๆเกม ทว่าพวกเขาก็ทำมันได้  ผมเชื่อว่าพวกเขาควรเป็นแชมป์ในท้ายที่สุด" ฟาน กัล กล่าว

pic : SkySports

ขอขอบคุณ www.cheerball.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์