เอ็นริเก้หวัง ต๊อตติ ยังเป็นจ่าฝูงหมาป่าพร้อมแย้มดึงร่วมงานกันอีก

เอ็นริเก้หวัง ต๊อตติ ยังเป็นจ่าฝูงหมาป่าพร้อมแย้มดึงร่วมงานกันอีก

หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทีลา ลีกา สเปน ออกมาให้สัมภาษณ์ที่ห้องแถลงข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยหวังว่า ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ จะอยู่ค้าแข้งต่อไปกับ โรม่า แต่เขาก็ยินดีต้อนรับเจ้าชายหมาป่าที่ "อาซูลกราน่า"

    ต๊อตติ ถูกคาดหมายว่ามีโอกาสอำลาทัพ "จัลโลรอสซี่" หลังจบฤดูกาล 2015-16 นี้ เนื่องจากไม่มีโอกาสลงเล่นมากนัก และเหลือสัญญาในรั้วสตาดิโอ โอลิมปิโก เพียงจบซีซั่นนี้เท่านั้น และเทรนเนอร์ชาวสแปนิชที่เคยร่วมงานกับหัวหอกวัย 39 ปีที่กรุงโรมระหว่างปี 2011-12 ก็ยังอยากให้อดีตจอมทัพทีมชาติอิตาลีล่าตาข่ายในเครื่องแบบ "หมาป่าเหลือง-แดง" อีก

    เมื่อถูกถามเกี่ยวกับ ต๊อตติ ว่ามีโอกาสที่ บาร์ซ่า จะเซ็นสัญญากับนักเตะตัวเก๋าเหมือนกับในปี 2004 ที่พวกเขาเคยคว้าตัว เฮนริค ลาร์สสัน ในวัย 32 ปี เอ็นริเก้ ตอบว่า "ทำไมจะไม่ได้ล่ะ? ถ้าหากพวกเขา (โรม่า) ขายเขา (ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ) ในราคาถูก"

    "ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ อยู่เพื่อสร้างประวัติศาสตร์ของ โรม่า และผมคิดว่าเขาอยากยุติอาชีพการค้าแข้งของเขากับสโมสรแห่งนั้น มันจะต้องเป็นเรื่องแปลกอย่างมากในการเห็นเขาสวมเสื้อทีมอื่น"

    "แต่ถ้าหากว่าเขาต้องการเมื่อนั้นเขาสามารถเลือกเล่นให้กับทีมใดก็ได้ แต่ในฐานะส่วนหนึ่งของแฟน โรม่า ผมหวังว่าเขาจะอยู่ต่อไปที่นั่น" เอ็นริเก้ กล่าว

pic : AP
ขอขอบคุณ www.cheerball.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์