มาร์ติน เทย์เลอร์ เผยตนไปเยี่ยม ดูดู้ มาแล้ว 2 ครั้ง

'มาร์ติน เทย์เลอร์' ปราการหลัง เบอร์มิงแฮม ซิตี ยันเคยเดินทางไปเยี่ยมเยียน เอดูอาร์โด ดา ซิลวา ดาวยิง อาร์เซนอล มาแล้ว 2 ครั้ง หลังถูกตนเองเข้าเสียบจนถึงขั้นขาหัก

มาร์ติน เทย์เลอร์ กองหลัง เบอร์มิงแฮม ซิตี ยืนยันว่า

ตนเองเดินทางไปเยี่ยม เอดูอาร์โด ดา ซิลวา กองหน้าทีมชาติโครเอเชียของ อาร์เซน่อล มาแล้วถึง 2 ครั้ง หลังจากที่เข้าเสียบ "ดูดู้" อย่างรุนแรง จนขาหักสองท่อน ในเกมลีกที่ทั้ง 2 ทีมพบกัน ซึ่งลงเอยด้วยผลเสมอ 2-2 ณ สนาม เซนต์ แอนดรูว์ส

เอดูอาร์โด วัย 25 ปี ได้รับการผ่าตัดที่ประสบผลสำเร็จเรียบร้อยแล้ว และกำลังเริ่มต้นดำเนินการฟื้นฟูสภาพร่างกายอยู่ในเวลานี้ โดย เทย์เลอร์ ก็ตั้งความหวังไว้ว่าจะมีโอกาสได้พบกับหัวหอก "ไอ้ปืนใหญ่" อีกครั้งเช่นกัน

เซนเตอร์แบ็ก "ตราลูกโลก" กล่าวผ่าน "เดลี มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์แดนผู้ดี ว่า
 
"ผมเดินทางไปเยี่ยมเขาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เขาก็ยังคงต้องเข้ารับการพักฟื้นจากการผ่าตัด ดังนั้น สิ่งแรกที่ผมทำในเช้าวันอาทิตย์ก็คือ เดินทางไปโรงพยาบาลอีกครั้ง และมันก็เป็นเรื่องดีจริงๆ สำหรับเขาที่ได้พบกับผม เขาไม่ควรจะพบกับเรื่องแบบ
นั้นเลย"

"ผมเคยได้ยิน โทนี แม็คคอย (นักขี่ม้าอาชีพ) พูดผ่านวิทยุเกี่ยวกับปัญหาบาดเจ็บในกีฬาขี่ม้า และเขาก็บอกว่า ช่วงเวลาเลวร้ายที่สุดก็คือการตื่นขึ้นมาหลังจากการผ่าตัด เนื่องจากเมื่อฤทธิ์ยาค่อยๆ หมดลงไปแล้ว ความเจ็บปวดที่แท้จริงก็จะเล่นงานคุณเข้าอย่างจัง"

"ผมกังวลกับเรื่องนี้ ผมคิดว่าบางที เอดูอาร์โด อาจจะไม่อยากเจอหน้าผม ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลดี แต่เขาก็ยินดีที่จะพบกับผม ซึ่งถือเป็นความกรุณาอย่างแท้จริงเลยทีเดียว แม้ว่ามันจะมีกำแพงด้านภาษาอยู่บ้าง แต่ผมก็เอ่ยปากไปว่า ผมไม่ได้มีเจตนาทำร้ายเขาแต่อย่างใด และผมก็หวังว่าเขาจะฟื้นสภาพกลับมาได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์