สะใจ!!! จิ้งจอกไล่เจ๊าค้อน 2-2 ทิ้งหนีไก่ไปเบาๆ 8แต้ม

สะใจ!!! จิ้งจอกไล่เจ๊าค้อน 2-2 ทิ้งหนีไก่ไปเบาๆ 8แต้ม

เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรโดยเจ้าของคนไทยขยับเข้าใกล้แชมป์ไปอีกก้าว หลังสวมวิญญานนักสู้ไล่ตามตีเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-2 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ศึกพรีเมียร์ลีก ณ สนามสนามคิง พาวเวอร์ เมื่อวันที่ 17 เม.ย. ส่งผลให้ทำแต้มหนีสเปอร์ส ที่มีโปรแกรมแข่งกับ สโตก ในศึกมันเดย์ไนท์อยู่ 8 คะแนน กับโปรแกรมที่เหลือแค่ 4 เกม แต่จิ้งจอกสยามแข่งมากกว่า 1 นัด

ทั้งนี้เริ่มเกมมา 18 นาที เอ็นโกโล ก็องเต ดักบอลได้กลางสนามก่อนควบบอลขึ้นมาหน้ากรอบเขตโทษ และส่งต่อให้ เจมี วาร์ดี ดวลเดี่ยวผ่านมือ อาเดรียน เลสเตอร์ขึ้นนำ 1-0
อย่างไรก็ตามนาทีที่ 56 เจ้าถิ่นต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน จังหวะที่ วาร์ดี ถูก อ็อกบอนนา เบียดล้มในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินมองว่าดาวยิงทีมชาติอังกฤษพุ่งล้ม ก่อนควักใบเหลืองที่สองไล่วาร์ดี้ ออกจากสนามหลังได้เปรียบตัวผู้เล้นเป็นทางด้านขุนค้อนที่ บุกแหลก กระทั่งนาทีที่ 84 ทีมเยือนมาได้ประตูตีเสมอ จากจุดโทษของแอนดี แคโรลล์ และอีก 2 นาทีต่อมาอารอน เครสเวล เก็บตกลูกเตะมุมก่อนยิงสวนแคสเปอร์ ชไมเคิล อย่างสุดสวย เวสต์แฮม แซงนำ 2-1
เข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บแฟนบอลจิ้งจอกสยามได้เฮลั่น หลังผู้ตัดสิน จอน มอส เป่าจุดโทษคืนให้ และ เป็น โฆเซ อูลัว รับหน้าที่สังหารไม่พลาด เลสเตอร์ ตีเสมอสำเร็จ 2-2ก่อนสิ้นเสียงนกหวีดยาวพร้อมเก็บ 1 คะแนน ผลอีกคู่ ลิเวอร์พูล บุกชนะ บอร์นมัธ 2-1

ภาพ : เอเอฟพี

ขอขอบคุณ http://www.posttoday.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์