เจ้ายักษ์โคลเลอร์ยอมรับเริ่มหมดไฟ อาจรีไทร์เร็วๆนี้

แยน โคลเลอร์ ยอมรับ เริ่มรู้สึกหมดไฟในการเล่นฟุตบอล อาจตัดสินใจเลิกเล่นในอนาคตอันใกล้นี้

แยน โคลเลอร์ ศูนย์หน้าร่างยักษ์ดีกรีทีมชาติสาธารณรัฐเชก วัย 34 ปี เจ้าของส่วนสูง 202 เซนติเมตรซึ่งเพิ่งจะเป็นสวมบทเป็นฮีโรพังประตูตีเสมอเดนมาร์ก 1-1 ในเกมนัดกระชับมิตร ที่เชกยกพลออกไปเยือนเดนมาร์กที่

เฮอร์นิง เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ โดยยอมรับว่า

ตัวเขาเริ่มรู้สึกหมดไฟในการเล่นฟุตบอลแล้ว ตัวเขาเองก็ไม่ทราบว่าความรู้สึกดังกล่าวมันเกิดขึ้นได้อย่างไร โคลเลอร์กล่าวว่าในทุกวันนี้ เขาลงเล่นในแต่ละเกมโดยตั้งใจเล่นให้ดีที่สุดแบบนัดต่อนัดเท่านั้น แต่ความกระหายในชัยชนะ หรือการตั้งเป้าหมายในระยะยาวอย่างที่เขาเคยมี มันได้หายไปหมดแล้ว โดยยอมรับว่าตัวเขาเริ่มรู้สึกหมดไฟในการเล่นฟุตบอล และอาจจะตัดสินใจแขวนสตัดเลิกเล่นฟุตบอลในอนาคตอันใกล้นี้

ปัจจุบัน โคลเลอร์ ย้ายกลับมาค้าแข้งในบุนเดสลีกา เยอรมันอีกครั้ง โดยย้ายมาอยู่กับทีม เนิร์นแบร์ก ตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยลงเล่นไปแล้ว 2 นัดและทำได้ 1 ประตู

ทั้งนี้ แยน โคลเลอร์จัดเป็นนักเตะมากประสบการณ์รายหนึ่งของวงการฟุตบอลยุโรป
 
โดยเคยค้าแข้งกับหลายสโมสรทั้ง สปาร์ตา ปราก ในสาธารณรัฐเชกบ้านเกิด, โลเคเรน และอันเดอร์เลชท์ในเบลเยียม,โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในเยอรมัน , โมนาโกในลีก เอิงของฝรั่งเศส ,และทีมเนิร์นแบร์กในปัจจุบัน นอกจากนี้ เขายังเป็นเจ้าของผลงานยิง 52 ประตู จากการลงรับใช้ทีมชาติ 84 นัด

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์