ปอมปีย์, แมวดำ, รอยัลส์ ร่วมวงล่าตัวหอกสกาย บลูส์

3 ทีมดังแห่งพรีเมียร์ ลีก ปอร์ทสมัธ, ซันเดอร์แลนด์ , เรดดิง ร่วมวงล่าตัวไมเคิล มิฟซุด หลังซัดคนเดียว 5 ประตูให้ทีมชาติเมื่อคืนนี้

สื่ออังกฤษตีข่าว ทีมปอมปีย์ ปอร์ทสมัธ, ทีมแมวดำ ซันเดอร์แลนด์, และทีมเดอะ รอยัลส์ เรดดิง 3 ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เตรียมทำสงครามแย่งชิงตัว ไมเคิล มิฟซุด หัวหอกร่างเล็กวัย 26 ปี ดีกรีทีมชาติมอลตา ของทีม สกาย บลูส์ โคเวนทรี ซิตี ในลีก แชมเปียนชิพ มาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังจากที่ดาวยิงเจ้าของส่วนสูง 165 เซนติเมตรรายนี้ โชว์ฟอร์มชั้นเทพซัดคนเดียว 5 ประตูให้ทีมชาติมอลตา เปิดบ้านถล่มเอาชนะทีมชาติลิคเตนสไตน์ไปขาดลอย 7-1 ในฟุตบอลนัดกระชับมิตรเมื่อคืนที่ผ่านมา

ตามรายงานข่าวระบุว่า

แฮร์รีย์ เรดก์แนปป์ กุนซือทีมปอร์ทสมัธได้ติดตามดูฟอร์มของดาวยิงรายนี้มาระยะหนึ่งแล้ว นับตั้งแต่ที่เขายิงคนเดียว 2 ประตูให้โคเวนทรี พลิกล็อคโค่นแมนฯยูฯตกรอบฟุตบอลคาร์ลิง คัพรอบที่ 3 เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมาแล้ว และรู้สึกประทับใจในฟอร์มการเล่นของนักเตะเจ้าของฉายา " ไลโอเนล เมสซี แห่งมอลตา" รายนี้เป็นอย่างมาก และได้ส่งแมวมองเดินทางไปดูฟอร์มของ มิฟซุด ที่โคเวนทรีหลายครั้งแล้ว

แต่หลังจากที่มิฟซุดซัดคนเดียว 5 จาก 7 ประตูให้มอลตาเมื่อคืนนี้ ทำให้ รอย คีน กุนซือทีมแมวดำซันเดอร์แลนด์ และสตีฟ ค็อปเปลล์ กุนซือเรดดิง กลายเป็นกุนซืออีก 2 รายที่อยากจะได้ตัวศูนย์หน้ารายนี้ไปร่วมทีม

ทั้งนี้ มิฟซุดย้ายจากทีม ลิลล์สตรอม ในนอร์เวย์ มาอยู่กับโคเวนทรี เมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา และทำไปแล้ว 13 ประตูในลีก แชมเปียนชิพ ให้กับโคเวนทรี ซิตี ในฤดูกาลนี้

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์