บิ๊กโต้งหลั่งน้ำตาลาผจก.

บิ๊กโต้งหลั่งน้ำตาลาผจก.

บิ๊กโต้งหลั่งน้ำตาลาผจก. โค้ชหรั่งยังหวังเข้ารอบ

บิ๊กโต้ง กิตติรัตน์ ณ ระนอง ทำตามสัญญา อำลาแฟนบอลด้วยน้ำตานองหน้า ประกาศลาออกทันที และหวังว่า ผจก.ทีมคนใหม่จะเข้ามาช่วยแก้วิกฤติพาทีมไทยไปบอลโลกได้ ส่วน โค้ชหรั่งชมลูกทีมเล่นดีทุกคน ไม่มีอะไรตำหนิ ขอสู้ต่อและปรับทีมกันต่อไป เชื่อยังมีลุ้นเข้ารอบ แต่ต้องชนะบาห์เรนในนัดต่อไปเท่านั้น บังยี วรวีร์ นายกลูกหนัง รับลุ้นเข้ารอบลำบากแต่ให้ทีมงานสู้ต่อไป


บรรยากาศหลังจบเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 3 กลุ่ม 2 ที่ ไทย เปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน แพ้ โอมาน 0-1 เมื่อวันที่ 26 มี.ค. 51 ที่ผ่านมา แฟนบอลไทยยังไม่ได้เดินทางกลับบ้านส่วนหนึ่งยังยืนให้กำลังใจกับขุนพลนักเตะทีมชาติไทยและก็มีแฟนบอลสาวคนหนึ่งเกิดอาการหน้ามืดเป็นลมขึ้นมา ก่อนที่เจ้าหน้าที่พยาบาลประจำสนามจะนำตัวส่งโรงพยาบาลต่อไป ซึ่งมีญาติคอยดูแลและเปิดเผยว่าไม่น่าจะเป็นอะไรมาก



โค้ชหรั่ง บอกถ้าบันดาลได้ก็อยากชนะ


ส่วนความพ่ายแพ้ของไทย ทาง โค้ชหรั่ง ชาญวิทย์ ผลชีวิน ที่มีอาการเศร้าอย่างเห็นได้ชัด กล่าวกับผู้สื่อข่าวในห้องแถลงข่าวว่า ฟุตบอลก็เป็นเช่นนี้ ซึ่งถ้าเป็นไปได้จะให้เอาอะไรมาแลก เพื่อดลบันดาลให้ทีมชนะก็จะยอมทุกอย่าง ผมอยากจะให้แฟนบอลมีความสุข อยากจะให้คนทั้งประเทศเห็นชัยชนะ แต่เมื่อมันออกมาเป็นเช่นนี้ ก็ต้องยอมรับ



ชมลูกทีมดีแล้วผิดพลาดแค่เสียง่ายไป


โค้ชหรั่ง กล่าวต่อว่า เกมวันนี้ไม่มีอะไรที่จะตำหนินักเตะเลย ทุกคนเล่นดีแล้ว และเกมนี้ถือเป็นเกมที่อยู่ในความทรงจำของตนเองอีกนัด ในการทำทีมชาติมา ทุกคนเล่นได้ดี แต่ความผิดพลาดในการเสียประตูแรก มันเป็นจังหวะของฟุตบอลจริงๆ จากนั้นเราครองเกมได้หมด แต่โชคไม่ดีเท่านั้นเอง



ยังมีลุ้นแต่ต้องชนะบาห์เรน


โอกาสของทีมไทยในการลุ้นเข้ารอบยังมีหรือไม่ กุนซือทีมชาติไทย กล่าวว่า ยังมีอยู่ แต่หนักแน่นอน ซึ่งเราจะต้องเอาชนะบาห์เรนในวันที่ 2 มิ.ย.นี้ ให้ได้ ก็จะทำให้ ทั้ง 3 ทีมงูกินหางกัน แล้วเราจะได้ลุ้นต่อไปอีก ซึ่งเรามีเวลาอีก 2 เดือนที่จะปรับทีมกันใหม่ เราจะต้องก้าวต่อไป ขึ้นมาระดับเอเชียแล้วไม่ง่ายแน่นอน แต่เมื่อแพ้ก็ต้องก้าวต่อไป และทำให้ดีที่สุด ส่วนว่าการจัดตัวก็แล้วแต่มุมมอง ส่วนตัวคิดว่าจัดดีแล้ว และทุกคนก็ทำหน้าที่ได้ดี ส่วนการแปลีย่นตัว เรามีจังหวะแค่ 2 คนเท่านั้น



โอมานโวจะลุ้นเข้ารอบต่อไป


ด้าน วลาโอวิช ฮูลิโอ กุนซือชาวอุรุกวัยของโอมาน กล่าวว่า นี่คือชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ของทีม เราทำงานอย่างหนักมาตลอดเพื่อนัดนี้ และทุกคนก็เล่นได้ตามแผนทุกอย่าง ซึ่งการชนะไทยในบ้านได้ ทำให้เรามีกำลังใจ และมั่นใจว่าจะทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นเพื่อลุ้นเข้ารอบ 10 ทีมสุดท้ายต่อไป



บังยียอมรับลุ้นเข้ารอบลำบาก


ส่วน บังยี วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ ก็กล่าวถึงเกมนี้ว่า เป็นเกมที่นักเตะทุกคนทำได้ดีแล้ว แต่ต้องบอกว่า เราโชคร้ายมากกว่า มีโอกาสหลายครั้งแต่ทำไม่ได้ ขณะที่เขาฉวยโอกาสได้เร็วและทำประตูได้ ซึ่งการแพ้นัดนี้ต้องยอมรับว่าโอกาสลุ้นเข้ารอบจะยากขึ้นมาก และต้องทำงานหนักจริงๆ ซึ่งอาทิตย์หน้าก็จะเรียกทีมงานมาคุยกันถึงแนวทางในการเตรียมทีมสำหรับเกมต่อไป คือยังไงเราก็ต้องสู้กันต่อ การแพ้ในเกมฟุตบอลถ้าเล่นประทับใจเสียอย่างก็ไม่มีอะไรต้องเสียใจ และเชื่อว่าแฟนบอลก็ทำใจได้เช่นกัน



ยังไม่ทราบข่าวผจก.ทีมลาออก


ส่วนกรณีที่ว่า ถ้าแพ้เกมนี้แล้ว บิ๊กโต้ง กิตติรัตน์ ณ ระนอง จะลาออกนั้น บังยี กล่าวว่า ยังไม่ทราบเรื่องและยังไม่อยากที่จะพูดในเวลานี้ ทีมเรากำลังแพ้ ทุกคนเสียใจกับการทำงานอย่างหนัก ฉะนั้นเรื่องนี้คงเอาไว้ก่อน ทุกคนยังมีภารกิจที่จะทำงานกันต่อไป



บิ๊กโต้งร่ำไห้ลาแฟนบอลทั่วสนาม


ด้าน บิ๊กโต้ง กิตติรัตน์ ณ ระนอง ผจก.ทีม พร้อมนักเตะได้เดินขอบคุณแฟนบอลชาวไทยทั่วสนามด้วยน้ำตานองหน้า พร้อมกับกล่าวขอโทษแฟนบอลที่ทำไม่สำเร็จ โดยได้กล่าวถึงเกมนี้ว่า เกมนี้เราเล่นได้ดีแต่เราขาดโชคและวันนี้โอมานก็ทำได้ดีด้วย เรามีโอกาสหลายครั้งแต่ก็ทำไม่ได้ทำให้ผลออกมาอย่างที่เห็น



บิ๊กโต้งรับสภาพลาออกผจก.ทีม


นอกจากนั้น บิ๊กโต้ง กิตติรัตน์ ณ ระนอง ผจก.ทีมทีมชาติไทยเปิดเผยถึงอนาคตของตัวเองว่า ตนต้องยอมรับสภาพที่ได้พูดไว้แล้วว่าหากเกมนัดนี้เราแพ้ตนก็ต้องขอยุติบทบาทผจก.ทีมชาติไทย ตนต้องรับผิดชอบความบอบช้ำของแฟนบอลทั่วประเทศ ต้องขอบคุณแฟนบอลที่ให้โอกาสตนตลอดในการทำงานหวังว่าผจก.ทีมคนใหม่จะเข้ามาสานต่อให้ทีมชาติไทยมีโอกาสที่ดีในฟุตบอลโลกที่เราเหลืออีก 4 นัดแม้ว่ามันจะริบหรี่ก็ตาม



ลีซอสุดช้ำยิงประตูไม่ได้


ส่วน ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ดาวยิงทีมชาติไทยได้กล่าวด้วยสีหน้าเครียดว่า เต็มที่แล้วครับสำหรับนัดนี้ต้องขอบคุณแฟนบอลที่มาให้กำลังใจเต็มที่ ตนพยายามเต็มที่แล้วที่จะทำประตูให้ได้แต่ก็ไม่สำเร็จ ขอบคุณทุกกำลังใจที่มาเชียร์ในสนามเกมนี้อยากให้แฟนบอลช่วยเชียร์ทีมชาติไทยต่อไปในอีก 4 เกมที่เหลือ



ตะวันรับผิดคาดแพ้คาบ้าน


ฝั่ง ตะวัน ศรีปาน กัปตันทีมชาติไทย กล่าวเสริมว่า ทุกคนเต็มที่แล้วครับ สำหรับนัดนี้เราไม่มีโชคและเราเสียเร็วด้วยทำให้ไม่สามารถเล่นได้ตามเกมพอมาเร่งก็ทำได้ไม่ดีนัก ขอบคุณแฟนบอลที่เข้ามาชมเชียร์เป็นกำลังใจให้กับพวกเราหวังว่าเกมที่เหลือเราจะยังได้รับแรงใจอย่างนี้อีกครับ


ส่วน ดัสกร ทองเหลา ก็กล่าวว่า เราเสียเร็วไปหน่อยเลยป่วนและหวังจะตีเสมอให้ได้พอใม่ได้ก็เกร็ง นอกจากนั้นโอมานมาวันนี้ยังทำได้ดีด้วย



วรวีร์บอกโชคไม่ดีกรณีโต้งลารอคุยก่อน


วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลของไทย ได้ออกมากล่าวหลังเกมการแข่งขันจบลงว่า เกมนี้เราโชคไม่ดีเอาเลย เนื่องจากมีโอกาสหลายต่อหลายครั้งแต่กลับไม่สามารถส่องประตูตีเสมอได้ เกมโดยรวมถือว่าดีมาก เราไม่มีโชคต่างหาก ส่วนกรณีที่ กิตติรัตน์ ณ ระนอง ลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมนั้น เรื่องนี้คงต้องมีการประชุมปรึกษาหารือกันก่อนเป็นอันดับแรก เนื่องจากที่ผ่านมา กิตติรัตน์ ได้ทำงานให้กับวงการฟุตบอลมามาก และเส้นทางของทีมชาติไทยยังต้องเดินต่อไป ในช่วงที่รอตอนนี้ผมคงจะรับหน้าที่รักษาการณ์ไปก่อน



บิ๊กโต้ง,เศรษฐาประกาศลาออก


หลังจบเกมมีแฟนบอลชาวไทยจำนวน 200-300 คน ตะโกนบอกให้ บิ๊กโต้ง กิตติรัตน์ ณ ระนอง ผจก.ทีมชาติไทย ชุดฟุตบอลโลก ให้อยู่ต่อทำหน้าที่ต่อไปในฐานะผู้จัดการทีมไทย แต่ทาง บิ๊กโต้ง กิตติรัตน์ ณ ระนอง พูดกับแฟนบอลพร้อมหลั่งน้ำตาว่า ผมแพ้แล้ว....ผมขอลาออก ขณะที่ เศรษฐา ทวีสิน ผช.ผจก.ทีมชาติชุดนี้ก็ประกาศลาออกเช่นเดียวกัน ซึ่งเจ้าตัวให้เหตุผลว่า เมื่อหัวเรือใหญ่ไม่อยู่ก็พร้อมที่จะลาออกด้วย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์