เรือ ควัก 80 ล้านป. ตามใบสั่ง เป็ป ล่า 2 แนวรับดาวรุ่ง

เรือ ควัก 80 ล้านป. ตามใบสั่ง เป็ป ล่า 2 แนวรับดาวรุ่ง

วปไซต์ลูกหนังชั้นนำ Goal.com ตีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมควักกระเป๋าเป็นจำนวนเงินมหาศาลถึง 80 ล้านปอนด์ เพื่อไล่ล่า อายเมอริค ลาปอร์เต้ กับ จอห์น สโตนส์ 2 ปราการหลังอนาคตไกลของ แอธเลติก บิลเบา และ เอฟเวอร์ตัน มาเสริมแกร่งในแนวรับ ตามใบสั่งของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปนที่จะเข้ามารับงานรั้งบังเหียนในช่วงซัมเมอร์หน้า

ลาปอร์เต้ วัย 21 กระรัต เนื้อหอมสุดๆ โดยได้รับความสนใจจาก 2 ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลา ลิกา บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา และมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 40 ล้านปอนด์ ขณะที่ 'ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เคยปฎิเสธข้อเสนอสุดแจ่ม 38 ล้านปอนด์ จาก เชลซี ที่ยื่นซื้อ สโตนส์ เมื่อช่วงก่อนเปิดซีซั่นปีที่แล้ว ซึ่ง โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ยืนยันไม่คิดจะปล่อยนักเตะออกจากถิ่นกูดิสัน ปาร์ค

ล่าสุด สื่อยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดีอย่าง The Sun รายงานว่า เป็ป กวาร์ดิโอล่า ต้องการรื้อแผนแนวรับใหม่ เนื่องจาก วินเซ็นต์ ก็องปานี กองหลังกัปตันทีม มีอาการบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่องและส่งผลให้ฟอร์มการเล่นที่ดร็อปลงไปโดยอดีตนายใหญ่ บาร์ซ่า ที่จะเข้ามานั่งเก้าอี้แทน มานูเอล เปเยกรีนี่ ซัมเมอร์นี้ พร้อมดึง ลาปอร์เต้ และ สโตนส์ มาเสริมทัพให้ได้เพื่อพร้อมสู้ศึกใหม่ในฤดูกาลหน้า

pic : getty images

ขอขอบคุณ http://www.cheerball.com/news/main/view/33328


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์