เปเย คอนเฟิร์ม ก็องปานี ฟิตพร้อมขันเกมรับเรือเกมชนคลับไก่

เปเย คอนเฟิร์ม ก็องปานี ฟิตพร้อมขันเกมรับเรือเกมชนคลับไก่

มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์ที่ห้องแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยกล่าวแสดงยินดีต้อนรับการกลับมาร่วมทัพ "เดอะ ซิตี้เซนส์" ของ แว็งซ็องต์ ก็องปานี

เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติเบลเยียมที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน และไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงกับยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์นานกว่า 3 เดือนจะกลับมาพร้อมลงเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" อีกครั้งในแมตช์กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เอคิฮัด สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2016

"แว็งซ็องต์ (แว็งซ็องต์ ก็องปานี) ซ้อมมาอย่างน้อย 3 สัปดาห์โดยไม่มีอาการบาดเจ็บใดๆรบกวน เขาเล่น 45 นาทีในเกมแมตช์กระชัยมิตรกับทีมชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี เพราะฉะนั้นตอนนี้ผมคิดว่าเขาพร้อมเล่นแล้ว"

"มันเป็นเรื่องยากลำบากอย่างมากที่จะค้นหาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อที่เฉพาะเจาะจง มีหลายสิ่งหลายอย่างที่คุณสามารถพยายามทำได้อาการบาดเจ็บลดลง แต่ไม่มีใครจะแน่ใจได้ว่าจะไม่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มขึ้นมา"

"มันเป็นความสำคัญที่มีบรรดานักเตะกำลังสำคัญของเราทุกคนได้เล่นร่วมกัน เราออกสตาร์ทฤดูกาลพร้อมกับ แว็งซ็องต์, ซิลบา (ดาบิด ซิลบา), ตูเร่ (ยาย่า ตูเร่) และ อเกวโร่ พวกเขาทุกคนเล่นด้วยกันใน 5 เกมแรก หลังจากนั้นด้วยหลากหลายเหตุผลที่แตกต่าง นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเขาจะเล่นร่วมกันอีกครั้ง" เปเยกรินี่ กล่าว

pic : Manchester City FC

ขอขอบคุณ http://www.cheerball.com/news/main/view/32551


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์