โสดไม่นาน! เปเย เนื้อหอม ค้างคาว สนจีบคุมทัพแทน เนวิลล์

โสดไม่นาน! เปเย เนื้อหอม ค้างคาว สนจีบคุมทัพแทน เนวิลล์

The Mirror สื่อยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี ตีข่าวว่า มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่างงานไม่นานหลังคาดกันว่าจะขึ้นมาเป็นนายใหญ่แทนที่ของ แกร์รี่ เนวิลล์ เทรนเนอร์ของ บาเลนเซีย ที่ยังทำผลงานไม่เป็นที่น่าประทับใจตั้งแต่ไปกุมบังเหียน "ไอ้ค้างคาว"

อดีตแบ็กขาว "ปีศาจแดง" ได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือของ "ลอส เช" อย่างสุดเซอร์ไพรซ์ โดยพาทีมชนะเพียง 4 เกม จาก 13 นัด ทำให้ดูจะเป็นที่ชัดเจนแล้วว่าสโมสรจะไม่ต่อสัญญาใหม่หลังจากจบซีซั่นนี้อย่างแน่นอน

ขณะที่ เปเยกรีนี่ ที่จะว่างงานในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังจากการเข้ามาของ เป็ป กวาร์ดิโอล่า ในบ้านหลังใหม่ "เรือใบสีฟ้า" ทำให้ บาเลนเซีย มองหากุนซือคนใหม่ที่มีฝีมือ ซึ่งมีแผนพร้อมที่จะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ดังเช่นยุคต้นปี 2000 อดีตที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ นายใหญ่ชาวชิลี วัย 61 ปี ได้รับการเคารพและยอมรับเป็นอย่างยิ่งในสเปน หลังเคยพา บียาร์เรอัล ประสบความสำเร็จในเวทีลา ลิกา มาแล้ว

นอกจากนี้ เปเยกรินี่ ยังได้ตกเป็นข่าวจะได้รับการแต่งตั้งเป็นบิ๊กบอสคนใหม่ของทีมชาติชิลี ที่เพิ่งแยกทางกับ ฮอร์เก้ ซามเปาลี ที่นำทัพคว้าแชมป์ โกปา อเมริกา 2015 ล่าสุด

pic : getty images

ขอขอบคุณ http://www.cheerball.com/news/main/view/32178


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์