กัลลาสส่อเป็นหมาหัวเน่า

กัลลาสส่อเป็นหมาหัวเน่า









กัลลาสส่อเป็นหมาหัวเน่าลูกทีมปืนจวกทำตัวงี่เง่า

วิลเลี่ยม กัลลาส กัปตันทีม อาร์เซน่อล โดนลูกทีมไม่ปลื้มซะแล้ว หลังแสดงพฤติกรรมพิลึกพิลั่นจนไม่มีใครอยากคบอยู่เนืองๆ ทั้งกรณีวิจารณ์ ธีโอ วัลค็อตต์ ผ่านสื่อ และกรณีออกอาการไม่พอใจเพื่อนทำเสียจุดโทษนัดบุกเจ๊า เบอร์มิงแฮม เผยแข้งดัง ปืนโต โคตรระอา เชื่อเป็นต้นเหตุทำทีมตกต่ำอยู่ในเวลานี้


นักเตะ อาร์เซน่อล ต่างไม่พอใจอย่างมากกับบทบาทของ วิลเลี่ยม กัลลาส กัปตันทีม จากกรณีการออกมาวิพากษ์วิจารณ์ ธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ว่าลีลาดีแต่คู่แข่งคาดเดาได้ไม่ยาก และท่าทีที่ออกอาการไม่พอใจ กาแอล กลิชี่ แบ็กซ้ายรุ่นน้อง อย่างมากมายจนเกินเหตุ หลังจากที่พลาดท่าทำทีมเสียลูกจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจนทำให้ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ตีเสมอเป็น 2-2 ได้สำเร็จ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา


ในนัดเจ๊า ตราลูกโลก นั้น ภายหลังเสียลูกจุดโทษ กัลลาส ยังทำน่าเกลียดด้วยการออกมายืนเซ็งริมสนาม ไม่ยอมลงไปช่วยเพื่อนร่วมทีมที่หน้ากรอบเขตโทษเผื่อว่าคู่แข่งยิงไม่เข้า แถมพอจบเกมยังเอาแต่นั่งร่ำไห้กลางสนามอย่างไม่สนใจใครอีกต่างหาก


ขุนพล ปืนโต บางรายเชื่อว่าพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับการเป็นผู้นำของเซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศสผู้นี้ถือเป็นการบ่อนทำลายความสามัคคีภายในทีม และส่งผลทำให้ผลงานตกต่ำจนกระทั่งถอยรูดลงมาอยู่อันดับ 3 หลังจากที่ 5 นัดล่าสุดในศึก พรีเมียร์ลีก ทำได้แค่เสมอ 4 นัด และแพ้ 1 นัด ตามหลังเต็งแชมป์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ถึง 6 คะแนนด้วยกัน


ตัวแทนของนักเตะดาวดัง เดอะ กันเนอร์ส รายหนึ่ง กล่าวผ่าน เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา ว่า วิลเลี่ยม ทำตัวไม่เหมาะสมกับการเป็นกัปตันทีมเลย และได้สูญเสียความเคารพนับถือจากบรรดานักเตะคนอื่นๆ ไปแล้ว เขาเดินไปรอบๆ เพื่อนร่วมทีมต่อหน้ากล้องโทรทัศน์ก่อนเกมบุกเยือน เชลซี (อาร์เซน่อล แพ้ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา) เพื่อพยายามปลุกใจพวกเขาให้ฮึดสู้ แต่หลายๆ คนมองว่ามันเป็นอะไรที่เสแสร้งมากๆ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์