เอวร่ากระตุ้นผี 7 นัดท้ายเล่นเหมือนชิงบอลถ้วย









เอวร่ากระตุ้นผี7นัดท้ายเล่นเหมือนชิงบอลถ้วย

ปาทริซ เอวร่า แบ็กจอมบุก ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกร้องเพื่อนร่วมทีม ปีศาจแดง เล่นเกมลีกที่เหลือ 7 นัดสุดท้ายให้เหมือนกับนัดชิงบอลถ้วย ต้องชนะเท่านั้นเพื่อคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 2 ติดต่อกัน และเชื่อด้วยว่าทีมได้แรงใจเพียบจากเกมล่าสุดที่ทุบ ลิเวอร์พูล 3-0

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส ของ ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ปีศาจแดง ให้รักษาความมุ่งมั่นที่จะลงไปเก็บชัยชนะเอาไว้ และลงสนามตลอด 7 เกมหลังสุดให้เหมือนนัดชิงชนะเลิศบอลถ้วย ที่แพ้แล้วจะไม่ได้อะไร หลังจากยังคงเดินหน้าทำผลงานเยี่ยม ถล่ม ลิเวอร์พูล 3-0 และเป็นจ่าฝูงของลีกอยู่ขณะนี้


เกมลีกผู้ดีโม่แข้งกันมา 31 นัดแล้ว โดย ยูไนเต็ด เป็นจ่าฝูง มี 73 แต้ม ตามด้วย เชลซี 68 แต้ม และ อาร์เซน่อล 67 แต้ม ซึ่งหมายความว่า ทุกอย่างอยู่ในกำมือของยอดทีมแห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เองว่า จะป้องกันแชมป์เอาไว้ได้หรือไม่ ซึ่ง เอวร่า บอกว่า ชัยชนะเหนือ ลิเวอร์พูล ย่อมส่งผลดีในแง่จิตวิทยา เพราะมันเป็นเกมใหญ่ และเป็นเกมที่มีความสำคัญต่อแฟนบอล และสโมสร


แต่เรามีเกมเหลืออีก 7 นัดให้เล่น และเราจำเป็นต้องชนะเกมพวกนั้นด้วย มันจะเหมือนเกมนัดชิงชนะเลิศ 7 นัด ตอนนี้เราเป็นคนกุมชะตาของการคว้าแชมป์ด้วยตัวเราเอง และนั่นคือเหตุผลว่า ทำไมผมถึงหวังว่าเราจะเดินหน้าชนะต่อไป เอวร่า กล่าว


การที่ เวส บราวน์ ยิงประตูได้ในเกมกับ หงส์แดง ทำให้ตอนนี้ เอวร่า เป็นแบ็กโฟร์ตัวหลักคนเดียว ที่ยังยิงไม่ได้ในฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวบอกว่า ผมคิดว่า เวส มีฤดูกาลที่น่าเหลือเชื่อมาก เขาทุ่มเทอย่างหนักทุกวัน ทุกช่วงการซ้อม และเขาก็เล่นกับ ยูไนเต็ด มานานมากด้วย มันเลยยอดเยี่ยมไปเลย ที่เขายิงประตูแรกให้เราในเกมกับ ลิเวอร์พูล ผมมีความสุขไปกับเขาด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์