อังกฤษส่อแววชวดได้รูนีย์-แลมพาร์ดลงเกมพบฝรั่งเศส

ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ หลังส่อแววชวดใช้งาน เวย์น รูนีย์ และ แฟรงค์ แลมพาร์ด 2 แนวรุกคนสำคัญ ในเกมกระชับมิตรพบกับ ฝรั่งเศส พุธ นี้

ฟาบิโอ คาเปลโล

ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ อาจจะหมดสิทธ์ใช้งานทั้ง เวย์น รูนีย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แฟรงค์ แลมพาร์ด จอมทัพ เชลซี ในเกมกระชับมิตรที่จะบุกไปเยือน ฝรั่งเศส วันพุธที่ 26 มี.ค.นี้ หลังจากที่ทั้งคู่มีปัญหาบาดเจ็บ

แลมพาร์ด เอ่ยปากยอมรับว่า

ตนเองยังต้องลุ้นทดสอบความฟิตอย่างหนักสำหรับเกมรับใช้ชาติกลางสัปดาห์นี้ โดยกองกลางจอมยิงไกลหมายมั่นปั้นมือเป็นอย่างยิ่งที่จะลงเล่นในนัดนี้ให้ได้ ภายหลังพลาดเกมทีมชาตินัดล่าสุด ที่เฉือนเอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 2-1 ณ สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันพุธที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บต้นขาพอดี

มิดฟิลด์ดาวดัง "สิงโตน้ำเงินคราม" กล่าวว่า

"ผมได้รับบาดเจ็บที่สะโพกในครึ่งแรก และมันก็มีอาการระบมพอควรเลยทีเดียวในตลอดช่วงเวลาที่เหลือ ผมจะเข้ามารายงานตัวกับทีมชาติอังกฤษต่อไป และผมก็หวังว่ามันจะเป็นไปด้วยดีในท้ายที่สุด"

พร้อมกันนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯยูไนเต็ด แสดงความคิดเห็นว่า รูนีย์ น่าจะหมดสิทธิ์ลงสนามโดยระบุว่า "รูนีย์ มีปัญหาบาดเจ็บ และเขาก็เดินกระโผกกระเผลกในช่วงท้ายเกม เราจะต้องทำการตรวจสอบอาการของเขาต่อไปแต่เราก็ไม่ต้องการที่จะตัดสินใจชี้ขาดใดๆ ในตอนนี้"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์