รามอส เชื่อราชันโชว์สปิริตที่ยอดเยี่ยมแล้วในแมตช์เจ้าค้างคาว

รามอส เชื่อราชันโชว์สปิริตที่ยอดเยี่ยมแล้วในแมตช์เจ้าค้างคาว

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทีลา ลีกา สเปน ออกมาให้สัมภาษณ์กับ "Movistar Plus" โดยเชื่อว่าพลพรรค "โลส บลังโกส" ได้แสดงให้เห็นคาแรคเตอร์ที่พวกเขาถูกคาดหมายแล้วจากแมตช์เสมอ บาเลนเซีย 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้ต้องเล่นเพียง 10 คน

เกมที่เอสตาดิโอ เมสตาย่า ทีมเยือนจากรุงมาดริดที่ต้องเล่น 10 คนตั้งแต่นาที 68 เนื่องจากใบแดง มาเตโอ โควาซิช โดนเจ้าถิ่น "โลส เช" ตามตีเสมอได้ทั้งสองครั้งจาก ดานี่ ปาเรโฆ่ และ ปาโก้ อัลกาเซร์ หลังเป็นฝ่ายยิงขึ้นนำก่อนจาก คาริม เบนเซม่า และ แกเร็ธ เบล

"ชัดเจนว่ามันเป็นเกมที่ดุเดือดเข้มข้นอย่างมาก (เกมกับ บาเลนเซีย) เรามาเล่นเพื่อคว้า 3 คะแนนกลับออกไป แต่เนื่องจากหลากหลายจังหวะของเกมทำให้เราพลาดเก็บชัยชนะจากพวกเขา"

"เราเดินหน้าบุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง แต่พวกเขามาตามตีเสมอได้ในช่วงท้ายเกม กับช่วงเวลาที่เหลือเพียงไม่กี่นาที การเหลือผู้เล่น 10 คนทำให้เราต้องทำงานหนักมากขึ้นอย่างมาก บางทีอาจะเพราะเรารู้ว่าเราเข้าใกล้โอกาสคว้าชัยชนะแล้ว"

"เรามาพร้อมกับความตั้งใจอย่างมาก แต่พวกเขาก็สามารถชิงจังหวะความได้เปรียบไปได้ในช่วงท้ายเกม เมื่อคุณมีนักเตะน้อยกว่า 1 คน เราต้องทุ่มเทด้วยพละกำลังที่มากขึ้นเป็นสองเท่า"

"เนื่องจากพื้นที่ที่มีมากขึ้น และทีมต้องใช้ความพยายามมากขึ้น ทีมได้แสดงออกถึงคาแรคเตอร์ที่ผู้คนเรียกร้องจากเรา นั่นเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องการจากกรณีนี้" รามอส กล่าว

pic : facebook.com/RealMadrid

ขอขอบคุณ http://cheerball.com/news/main/view/31242


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์