เอ็นริเก้ เมินข่าวลือราชันหมายฉุดเนย์มาร์พร้อมแย้มใช้ออปชั่นเดนิส

เอ็นริเก้ เมินข่าวลือราชันหมายฉุดเนย์มาร์พร้อมแย้มใช้ออปชั่นเดนิส

หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาให้สัมภาษณ์ที่ห้องแถลงข่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยกล่าวว่าเขาไม่สนใจกับกระแสข่าวที่ เรอัล มาดริด ต้องการคว้าตัว เนย์มาร์ จูเนียร์ พร้อมยืนยันถึงความสนใจในตัว เดนิส ซัวเรซ มิดฟิลด์ของ บียาร์เรอัล

ก่อนหน้านี้สื่อเมืองกระทิงรายงานว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ปราถนาจะเซ็นสัญญากับกองหน้ากัปตันทีมชาติบราซิลมาล่าตาข่ายยังถิ่นซามติอาโก้ เบร์นาเบว อย่างที่เคยได้ตัว หลุยส์ ฟิโก้ ในปี 2000 ท่ามกลางสถานการณ์ที่ "อาซูลกราน่า" กำลังเจรจาต่อสัญญากับดาวเตะวัย 23 ปีที่เหลือสัญญาในรั้วคัมป์ นู ถึงปี 2018

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับรายงานความสนใจจาก เนย์มาร์ ของ "ราชันชุดขาว" เอ็นริเก้ ตอบว่า "นั่นเป็นลักษณะของข่าวลือที่เป็นหัวข้อที่น่าสนใจในเกมฟุตบอล มันไม่ได้ทำให้ผมต้องรู้สึกต้องกังวล"

นอกจากนี้เทรนเนอร์ชาวสแปนิชยังกล่าวถึง เดนิส ซัวเรซ กองกลางดาวรุ่งวัย 21 ปีที่เพิ่งย้ายจาก บาร์ซ่า ไปร่วมทีม "เยลโลว์ ซับมาลีน" ด้วยค่าตัว 4 ล้านยูโร (ประมาณ 160 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"เขา (เดนิส ซิวเรซ) ดูดีทีเดียว ที่ เซบีย่า เขาไม่ได้ลงสนามมากนัก แต่ที่ บียาร์เรอัล ฟอร์มของเขายอดเยี่ยม เขามีออปชั่นในการซื้อกลับ"

pic : EPA

ขอขอบคุณ http://www.cheerball.com/news/main/view/31110


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์