ปธ.หมีเคลียร์ชัดกับกรณีโชโล่-กรีซมันน์-ดิเอโก้ คอสต้า

ปธ.หมีเคลียร์ชัดกับกรณีโชโล่-กรีซมันน์-ดิเอโก้ คอสต้า

เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทีลา ลีกา สเปน ออกมาให้สัมภาษณ์กับ "RTVE" โดยกล่าวถึงประเด็นของเทรนเนอร์ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่, อองตวน กรีซมันน์ และ ดิเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าค่าย เชลซี

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ที่พาทัพ "โลส โรฆิบลังโกส" คว้าโทรฟี่แชมป์ลา ลีกา, โกปา เดล เรย์, ยูโรปา ลีก และยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ มาตั้งยังรั้วบิเซนเต้ กัลเดรอน ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาตกเป็นแคนดิเดตผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี สำหรับฤดูกาหน้า

ส่วน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสเจ้าของค่าตัว 30 ล้านยูโร (1.22 พันล้านบาท) ก็มักเป็นข่าวได้ความสนใจจากจากหลายทีมชั้นนำเสมอจากฟอร์มน่าประทับใจในเครื่องแบบ "ตราหมี" นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เรอัล โซเซียดาด เมื่อกลางปี 2014

ขณะที่ คอสต้า นั้นมีรายงานอย่างต่อเนื่องว่าหัวหอกทีมชาติสเปนอาจเลือกกลับกรุงมาดริดเช่นเดียวกับ ฟิลิเป้ หลุยส์ แบ็กซ้ายทีมชาติบราซิล หลังดาวยิงวัย 27 ปีออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ด้วยผลงานส่วนตัวที่ไม่สม่ำเสมอกับ "สิงห์บลูส์"

""เอล โชโล่" (ดิเอโก้ ซิเมโอเน่) จะอยู่ที่นี่กับเราสำหรับช่วงเวลายาวนานเท่าที่เราต้องการ ผมคิดว่าเราจะมีโค้ชที่คุมทีมเป็นช่วงเวลายาวนานที่สุด และจะเป็นโค้ชที่มีส่วนสำคัญในประวัติศาสตร์ของสโมสร"

"ตอนนี้ ดิเอโก้ (ดิเอโก้ คอสต้า) เป็นนักเตะ เชลซี และเขามีสมาธิเพียงกับ เชลซี แต่คุณไม่มีทางรู้สิ่งที่จะเกิดขึ้นในเกมฟุตบอลที่บางครั้งเหล่าผู้เล่นก็ย้ายกลับยังสโมสรเก่าของพวกเขา"

"กรีซมันน์ มีความสุขอย่างมากกับฟุตบอลของเขาที่นี่ เขาพอใจกับแฟนบอลที่รักเขา และชื่นชมเขา และเขาก็มีความสุขการชีวิตในกรุงมาดริด ทั้งหมดนั้นเป็นไปพร้อมกับการเป็นนักนเตะของ แอตเลติโก มาดริด" เซเรโซ่ กล่าวง

pic : Reuters

ขอขอบคุณ http://www.cheerball.com/news/main/view/31017


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์