ซามเปาลี ยันโฟกัสกับบทบาทกุนซือชิลีก่อนสิงห์บลูส์

ซามเปาลี ยันโฟกัสกับบทบาทกุนซือชิลีก่อนสิงห์บลูส์

ฮอร์เก้ ซามเปาลี เทรนเนอร์ทีมชาติชิลี ออกมาให้สัมภาษณ์กับ "AS" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเปิดเผยว่าเขาต้องการให้ความสำคัญกับตำแหน่งเฮดโค้ชของชิลีก่อน ท่ามกลางรายงานความสนใจจาก เชลซี

"สิงห์บลูส์" แถลงแต่งตั้ง กุส ฮิดดิ้ง เข้ามารั้งบังเหียนในรั้วสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นครั้งที่ 2 ด้วยสัญญาจนกระทั่งจบฤดูกาล 2015-16 นี้หลังปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

แต่แน่นอนว่ายอดทีมแห่งกรุงลอนดอนจำเป็นต้องมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขาสำหรับซีซั่น 2016-17 โดยมี โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค กับ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด เป็นสองแคนดิเดตท็อปลิสต์

รวมทั้ง ซามเปาลี บอสชาวอาร์เจนไตน์ผู้พาทัพ "ลา โรฮา" คว้าแชมป์โคปา อเมริกา 2015 ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก็ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากสโมสรของ โรมัน อบราโมวิช ด้วย เมื่อสมาคมฟุตบอลชิลี เอเอ็นเอฟพี จะมีกำหนดเลือกตั้งประธานสมาคมคนใหม่ในต้นปีหน้า และอาจนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งโค้ชของทีม

"อนาคตของผมขึ้นอยู่กับประธาน (เอเอ็นเอฟพี) คนใหม่ในวันที่ 4 มกราคม (2016) มันขึ้นอยูกับว่าประธานคนใหม่จะชื่นชอบโปรเจ็กต์ของเราหรือไม่ ก่อนที่จะรับฟังข้อเสนออื่นๆ อันดับแรกผมจะนำเสนอโปรเจ็กต์ใหม่ของผมกับชิลี นั่นเป็นสิ่งที่ผมพูดกับทุกสโมสรที่ติดต่อเข้ามาหาผม" ซามเปาลี กล่าว

pic : LatinContent/Getty Images

ขอขอบคุณ http://www.cheerball.com/news/main/view/30954


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์