ทอฟฟี่เซ็งพลาดค้อนไล่เจ๊าแทบเกือบแซงเฮ

พลาดเสียคะแนนอีกแล้วสำหรับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เมื่อพลาดโดน "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ไล่ตีเสมอ 1-1 แถมยังออกอาการรวนจนเกือบเสียท่าในช่วงท้ายเกมด้วย


เอฟเวอร์ตัน ลงสนามด้วยความหวังจะเก็บ 3 แต้มเต็มไล่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คู่แข่งที่จะลงสนามในวันต่อไปเพื่อชิงอันดับ 4 แต่ก็ต้องเสียววาบตั้งแต่แรกเมื่อ เจมส์ ทอมกิ้นส์ กองหลังดาวรุ่งของเวสต์แฮม ที่เพิ่งลงสนามเป็นเกมแรกได้โขกไปชนคานตั้งแต่นาทีที่ 4
 
แต่จากนั้นความไร้ประสบการณ์ของทอมกิ้นส์ ก็ทำร้ายตัวเอง เมื่อโดนยาคุบู หัวหอกเจ้าบ้านพลิกบอลเอาไปก่อนจะโชว์สปีดและความแข็งแกร่งไล่แซงแล้วยิงผ่านโรเบิร์ต กรีน เข้าไปอย่างเฉียบคม
 
จากนั้นในนาทีที่ 9 เอฟเวอร์ตัน ก็โชคร้ายต้องเสียทิม เคฮิลล์ กองกลางที่ตอนแรกมีข่าวว่าอาจจะไม่ได้ลงเล่นจากอาการบาดเจ็บที่เท้า ที่สุดท้ายก็เจ็บจริงๆจนได้ และต้องให้มานูเอล เฟอร์นันเดสลงมาเล่นแทน
 
แต่ยาคุบู ก็เกือบทำประตูหนีห่างให้ทอฟฟี่เมนได้ในนาทีที่ 15 เมื่อส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายแบบบสุดเนี้ยบ แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงให้เป็นลูกล้ำหน้าไปก่อน
 
ช่วงที่เหลือของครึ่งแรกเอฟเวอร์ตัน ก็ยังทำผลงานได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็ทำสกอร์เพิ่มไม่ได้จนเกมจบลง 45 นาทีด้วยการนำอยู่แค่ 1-0
 
ครึ่งหลัง อลัน เคอร์บิชลี่ย์ ก็แก้เกมมาได้อย่างสุดยอดให้กับเวสต์แฮม โดยเฉพาะการส่งเฟร็ดดี้ เซียร์ส กองหน้าดาวรุ่งลงมาช่วยจับคู่กับดีน แอชตัน ในแดนหน้า
 
การลงมาของเซียร์ส ทำให้แนวรับของเอฟเวอร์ตันกดดันมากขึ้น และทำให้แอชตัน สามารถทำประตูตีเสมอให้ทีมได้เป็น 1-1 ในนาทีที่ 68 เมื่อลูคัส นีล เปิดเข้ามาให้ขึ้นโถมตัวโขกเต็มๆเข้าไปแบบสุดมัน
 
ช่วงท้ายเกม เอฟเวอร์ตันยิ่งเล่นยิ่งเละโดยเฉพาะเกมรับ ฟิล จาเกียลก้า เกือบทำเสียท่าเมื่อจับบอลกระฉอกจนโดนเซียร์ส เอาบอลไปแตะหลบทิม ฮาวเวิร์ดได้แต่ยิงไปติดขาของนายทวารชาวอเมริกันแบบน่าเสียดาย
 
เซียร์ส พลาดโอกาสทองอีกครั้งเมื่อคราวนี้ฉกบอลได้จากจาเกียลก้าอีกครั้ง และได้เข้าไปดวลกับฮาวเวิร์ด คราวนี้จิ้มบอลผ่านไปได้แบบสุดเหนือชั้น ลูกกลิ้งทำท่าจะเข้าอยู่แล้วแต่ไปชนเสาเต็มๆ สุดท้ายก็เลยจบลงด้วยการเสมอกันไป 1-1

ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์