ก็องปานี ชี้ผีไม่แคร์ดาร์บี้แมนเชสเตอร์ก่อนชีคมันซูร์เทคโอเวอร์

ก็องปานี ชี้ผีไม่แคร์ดาร์บี้แมนเชสเตอร์ก่อนชีคมันซูร์เทคโอเวอร์

แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทีมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ให้ความสำคัญกับดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์มากนันก่อนยุคของ ชีค มันซูร์ บิน ซาเยด อัล นาห์ยาน

เซ็นเตอร์แบ็กวัย 29 ปีจะลงเล่นในแมนเชสเตอร์ดาร์บี้เป็นเกมที่ 19 ในวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคมนี้ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หาก ก็องปานี กลับมาเป็นตัวเลือกของผู้จัดการทีม มานูเอล เปเยกรีนี่ และกัปตันทีมชาติเบลเยี่ยมระบุว่าเห็นถึงความกระตือรือร้นจาก "เร้ด เดวิลส์" มากขึ้นตลอดนับตั้งแต่ย้ายจาก ฮัมบูร์ก มาค้าแข้งยังถิ่นเอติฮัต สเตเดี้ยม เมื่อปี 2008

"การมีส่วนร่วมในดาร์บี้แมตช์ (เมืองแมนเชสเตอร์) เมื่อ 7 ปีที่แล้ว มันไม่ได้เป็นเกมสำคัญสำหรับพวกเขา เรามีความหวังเสมอว่าเราจะสามารถทำบางสิ่งบางอย่างได้ แต่แน่นอนว่าพวกเขาเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งสำหรับเรา""แต่นั่นก็มีการเปลี่ยนแปลงตลอดหลายปีที่ผ่านมา มันเป็นเวทีการแข่งขันที่เปลี่ยนแปลงโดยสิ้นเชิง ผมคิดว่าไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบแล้วในตอนนี้ "ยูไนเต็ด" (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) เป็นทีมที่ดี พวกเขาเต็มไปด้วยบรรดาผู้เล่นที่ดี และอยู่ในโครงสร้างของระบบที่พวกเขาเคยเป็นมา""ตอนนี้มันมีความเป็นไปได้ 50/50 แล้ว และมันก็ทำให้บรรยากาศเกมยิ่งใหญ่มากกขึ้น ผมคิดว่าตอนนี้พวกเขาให้ความสำคัญมากขึ้น (กับดาร์บี้) ว่าพวกเขาต้องอยากแสดงออกอย่างเต็มที่ และผมก็คิดแบบเดียวกับพวกเขา นี่เกือยใกล้เคียงแมตช์กับ ลิเวอร์พูล พวกเขาไม่ต้องการปราชัยเกมแบบนี้" ก็องปานี กล่าว

pic : Manchester City FC

ที่มา http://www.cheerball.com/news/main/view/29093


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์