แหม!! หล่อแล้วยังใจบุญ เบคแฮม จะทำสิ่งนี้

แหม!! หล่อแล้วยังใจบุญ เบคแฮม จะทำสิ่งนี้

"เดอะ มิร์เรอร์ และ บีบีซี" 2 สื่อดังของอังกฤษ รายงานตรงกันว่า เดวิด เบคแฮม อดีตกองกลางของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ เตรียมลงสนามในเกมการกุศลถึง 7 นัดใน 7 ทวีปทั่วโลก เพื่อฉลองที่เจ้าตัวได้เป็นทูตสันถวไมตรีให้กับกองทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ หรือ ยูนิเซฟ ครบ 10 ปี
สำหรับอดีตดาวเตะสุดหล่อวัย 40 ปีถือเป็นนักกีฬาที่ทำงานเพื่อการกุศลมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะกับองค์กร ยูนิเซฟ ซึ่งในโอกาสที่เขาทำงานกับองค์กรดังกล่าวครบ 10 ปี เจ้าตัวจึงจัดแคมเปญพิเศษด้วยการเดินทางไปเล่นฟุตบอลการกุศลเป็นจำนวน 7 เกม ใน 7 ทวีป เพื่อนำเงินมาสนับสนุนองค์กรต่อไป
นอกจากนั้นแล้ว ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า จะมีการถ่ายทำภาพยนตร์สารคดีระหว่างที่ เบคแฮม ตระเวนเดินทางไปเล่นฟุตบอลใน 7 ทวีปในครั้งนี้ด้วย โดยคาดกันว่าตอนนี้มี อูกานดา ใรทวีปแอฟริกา กับ ปาปัวกินี ในทวีปโอเชียเนีย เป็น 2 ประเทศที่วางคิวให้อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ได้ไปโชว์ลีลาแล้ว
ทั้งนี้ เบคแฮม จะมีคิวลงเล่นเกมการกุศลหาเงินให้ ยูนิเซฟ โดยจะสวมปลอกแขนกัปตันทีมให้กับ "ทีมรวมดาวดังสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์" ที่มี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คุมทัพ โดยจะเจอกับทีม "รวมดาราโลก" ที่คุมโดย คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาลี และมี ซีเนดีน ซีดาน อดีตจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส เป็นกัปตันทีม ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันเสาร์ที่ 14 พ.ย.นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์