อั้ยหย้า บังยี งานเข้า!!! เจอ ฟีฟ่า สั่งแบน 90 วัน!!???

อั้ยหย้า บังยี งานเข้า!!! เจอ ฟีฟ่า สั่งแบน  90 วัน!!???


12 ต.ค. สภาคณะกรรมการด้านจริยธรรมของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า ซึ่งมี ฮานส์ โจอาคิม เอ็กเคิร์ท เป็นประธานได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ FIFA.com ว่า ฟีฟ่าได้สั่งให้ "บังยี" นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และอดีตกรรมการบริหารของฟีฟ่า ห้ามยุ่งเกี่ยวกับกิจกรรมฟุตบอลทั้งในประเทศ และต่างประเทศ เป็นเวลา 90 วัน โดยมีผลทันที

ทั้งนี้ คำสั่งดังกล่าวเกิดจากการร้องเรียนของ ดร.คอร์เนล บอร์เบลี่ ประธานด้านการสอบสวนด้านจริยธรรมของฟีฟ่า ซึ่งขั้นตอนหลังจากนี้ นายวรวีร์จะต้องถูกสอบสวนด้านจริยธรรมตามกระบวนการอย่างเป็นทางการต่อไป

ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ระดับสูงของฟีฟ่าทั้งเซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานฟีฟ่า และมิเชล พลาตินี่ รองประธานและประธานยูฟ่า ต่างถูกคำสั่งห้ามยุ่งเกี่ยวกับฟุตบอล 90 วันแล้วเช่นกัน

ด้านยังยีได้บอกว่า เตรียมจะอุทธรณ์คำสั่งเชื่อว่า สาเหตุที่คณะกรรมการจริยธรรม ของฟีฟ่าห้ามยุ่งเกี่ยวกับวงการฟุตบอล เนื่องจากมีผู้ร้องเรียนว่า ตนกระทำความผิดเกี่ยวกับการปลอมแปลงเอกสารข้อบังคับสมาคมฟุตบอลฉบับปี 2556 และถูกศาลอาญาตัดสินว่ากระทำความผิด ซึ่งตนจะทำความเข้าใจกับฟีฟ่าว่า คดีดังกล่าวยังไม่ถึงที่สุด และอยู่ระหว่างการอุทธรณ์


อั้ยหย้า บังยี งานเข้า!!! เจอ ฟีฟ่า สั่งแบน  90 วัน!!???



ขอบคุณที่มา ::: FiFa

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์