ทักษิณติดใจขอนั่งปธ.เรือใบตลอดชีวิต

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปรยพร้อมวางมือจากการบริหารธุรกิจต่างๆ เพื่อจะได้ใช้ชีวิตอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ต่อไป ชี้มีความสุขสุดๆ กับการต้อนรับคืนถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมเสริมภายใน 3 ปีนี้ ได้เห็นทีมไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวยอมรับเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า
 
บางทีเขาอาจจะวางมือจากการบริหารธุรกิจต่างๆ ของตัวเองเพื่อจะได้ใช้ชีวิตอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ต่อไป และทำงานเพื่อสโมสร "เรือใบสีฟ้า" ไปตลอด โดยกล่าวว่า ตนมีความสุขกับแนวทางที่แฟนบอลให้การต้อนรับตน ในการกลับมายังเมืองแมนเชสเตอร์
 
เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
ตนมีความสุขที่ปีแรกของตนประสบความสำเร็จ ความสำเร็จในปีแรกมันก็เกินกว่าที่ตนคาดหวังเอาไว้แล้ว แผนการปีแรกคือ จบอันดับ 1-10 ส่วนปีที่ 2 จบอันดับ 1-6 เพื่อผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรป และปีที่ 3 จบอันดับ 1-4 เพื่อผ่านเข้าไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" พร้อมกันนั้น ทัษิณ ยังพูดถึงเรื่องซื้อนักเตะหน้าใหม่มาเสริมทัพในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วยว่า "เราต้องการนักเตะในตำแหน่งกองหน้า, กองกลาง และกองหลัง อย่างละ 1 ตำแหน่ง เพราะในศึกพรีเมียร์ลีก อาการบาดเจ็บถือเป็นเรื่องที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้อยู่แล้ว หากเรามีขุมกำลังนักเตะขนาดเล็กเกินไป เวลานั้นเราจะต้องพบกับปัญหาในช่วงท้ายฤดูกาล เพราะฉะนั้น เราต้องมีนักเตะฝีเท้าดีมากพอให้กับ สเวนส่งลงสนาม ตามระบบการ

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์