แฟนโห่ ลุกเช่ โวยต้องให้เบคแฮมตายคาสนามหรืออย่างไร

ลุกเช่โวยแฟนก้มหน้าก้มตาโห่ไม่สนเบ็คส์เจ็บ


วันแดร์เลย์ ลุกชอมบูร์โก้ เทรนเนอร์รีล มาดริด สุดฉุนโดนแฟนบอลโห่ ในจังหวะที่เปลี่ยน เดวิด เบ็คแฮม ออกจากสนาม ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เสมอกับ โอลิมปิก ลียง 1-1 ตอกกลับสาวก ราชันชุดขาว หัดถ่างตาดูซะบ้างว่า มิดฟิลด์รูปหล่อ เจ็บหลังจนจะวิ่งไม่ไหวอยู่แล้ว จะรอให้ตายก่อนรึไงถึงจะสาแก่ใจ พร้อมยันไม่กลัวโดนไล่ออก เวลานี้คิดถึงแต่เรื่องจะทำยังไงให้ทีมกลับมาชนะให้ได้อีกครั้งเท่านั้น ด้าน เชราร์ อุลลิเย่ร์ กุนซือโอลิมปิก ลียง หน้าบาน หลังนำทีมคว้าแชมป์ กลุ่ม เอฟ บอกคาดไม่ถึงมาก่อน

วันแดร์เลย์ ลุกชอมบูร์โก้ โค้ชชาวแซมบ้า ของ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา ออกโรงตอกกลับ แฟนบอลที่พร้อมใจกันตะโกนเรียกร้องให้สโมสรปลดเขาออกจากตำแหน่ง หลังไม่พอใจที่เปลี่ยนตัว เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์คนสำคัญออกจากสนาม ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่เสมอกับ โอลิมปิก ลียง ทีมแชมป์ลีกน้ำหอม 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา


ลุกชอมบูร์โก้ ออกมาชี้แจงสาเหตุที่เปลี่ยนตัว เบ็คแฮม ออกจากสนามว่าเป็นเพราะเห็นกัปตันทีมชาติอังกฤษ ต้องทนฝืนเล่นทั้งๆ ที่เจ็บหลัง และไม่อยากจะเสี่ยงไปมากกว่านี้ แต่แฟนบอลกลับยอมไม่เข้าใจ พร้อมโวยกลับอย่างสุดกลั้นว่าต้องรอให้นักเตะขาดใจตายไปตรงหน้าก่อนรึไงคนดูถึงจะพอใจ

เบ็คแฮม แทบจะวิ่งไม่ไหวอยู่แล้ว เขาเจ็บมากแต่ไม่มีใครรู้กัน คงต้องรอให้ เบ็คแฮม ตายคาสนามก่อนล่ะมั๊ง ทุกคนถึงจะรู้ แล้วทุกคนต้องการผมทำยังไง? รอให้เขาตายก่อนค่อยเปลี่ยนเขาออกใช่มั๊ย จริงอยู่ว่า เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของเรา เขาทำประโยชน์ให้เราได้ในเรื่องของการเปิดและผ่านบอล แต่เขาไม่สามารถทำอะไรได้เลยเพราะอาการเจ็บหลังของเขา และนั่นเป็นสาเหตุที่ผมตัดสินใจเปลี่ยนเขาออกมา


จากผลเสมอในนัดนี้ ทำให้ "ราชันชุดขาว" จะได้เพียงแค่อันดับที่ 2 ของกลุ่ม เอฟ เป็นที่แน่นอนแล้ว


เพราะต่อให้พวกเขา ไปเอาชนะ โอลิมเปียกอส และ ลียง แพ้ต่อ โรเซนบอร์ก พวกเขาก็จะมีคะแนนเท่ากัน แต่ผลเฮด-ทู-เฮด ของ ทีมจากแดนน้ำหอมดีกว่า เนื่องจากเอาชนะ เรอัล มาได้ 3-0 ในนัดแรกที่เจอกัน

มันไม่ใช่เรื่องใหญ่หรอกที่เราไม่ได้แชมป์กลุ่ม เพราะสิ่งสำคัญที่สุดก็คือเราได้ผ่านเข้ารอบเรียบร้อยแล้วผมยังเข้มแข็งและใจเย็น ผมกังวลเรื่องงานแต่ไม่ใช่เรื่องตำแหน่งของตัวเอง ผมกังวลเรื่องที่จะทำยังไงให้ทีมกลับสู่ฟอร์มและสภาพความฟิตที่สมบูรณ์ เราต้องเริ่มคิดกันแล้วว่าจะทำยังไงให้ทีมกลับมาชนะอีกครั้ง และเมื่อนั้นเราค่อยมาคิดถึงการซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเพิ่ม ลุกเช่ กล่าว


ด้าน เบ็คแฮม ก็ยอมรับว่า เขามีอาการเจ็บหลังจริงๆ แต่ก็เข้าใจดีถึงอารมณ์ของแฟนบอลที่อยากให้ทีมชนะ


ผมเข้าใจดีถึงความไม่พอใจของแฟนบอล เพราะมันไม่ดีแน่ถ้าเราไม่ชนะการแข่งขัน ที่แมนเชสเตอร์ ผมเล่นภายใต้โค้ชคนเดียวมาตลอด 15 ปีเต็ม แต่ที่ มาดริด ผมเพิ่งมาเล่นได้ 3 ปี แต่มีการเปลี่ยนโค้ชมาแล้วถึง 4 หรือ 5 คนแล้ว และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นในสเปน

ตาโปนยอมรับโชคดีที่เจอชุดขาวตอนที่ขาดsuperstar


ขณะที่ เชราร์ อุลลิเย่ร์ กุนซือทีมแชมป์ ลีก เอิง 4 สมัย ชี้ว่าเป็นเพราะสปิริตอันแข็งแกร่ง ที่ช่วยให้ทีมกลับมาตีเสมอ มาดริด ได้ หลังจากที่ถูกนำไปก่อน พร้อมยอมรับว่า คาดไม่ถึงมาก่อนว่าทีมจะทำผลงานใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ดีถึงขนาดคว้าแชมป์กลุ่ม

ตอนที่เราลงแข่งรายการนี้ครั้งแรกเมื่อ 2 เดือนก่อน เราไม่กล้าคิดหรอกว่าเราจะทำได้ดีถึงขนาดนี้ แต่ผมก็คิดว่าสถานการณ์ที่เราเจอมันทำให้ทีมของผมเติบโตขึ้นทั้งในแง่ของสภาพร่างกายและจิตใจ นักเตะทุกคนช่วยเหลือกันยามที่มีปัญหา รีล มาดริด มีแนวรับที่แข็งแกร่งมาก และพวกเขาก็ไม่ได้เล่นแย่อะไรเลย พอเราตกเป็นฝ่ายตามหลัง เราก็พยายามที่จะตีเสมอให้ได้ เรายอมเสี่ยง และมันก็ให้ผลตอบแทนที่ดี

ผมต้องยอมรับว่าเราโชคดีที่มาเจอกับ รีล มาดริด ในวันที่พวกเขาไม่มีทั้ง โรนัลโด้ และ ราอูล เพราะหาก ลียง ต้องเล่นโดยไม่มี (ยอน) คาริว และ เฟร็ด เราก็คงแย่เหมือนกัน ผลการแข่งขันที่ออกมาเป็นเหมือนชัยชนะของเรา แต่เมื่อถึงพรุ่งนี้มันก็จะเป็นอีกวันแล้ว ยังไงก็ตาม ถือเป็นเรื่องดีที่ผู้เล่นหนุ่มของเราได้รับประสบการณ์จากเกมแบบนี้ อดีตกุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์