ทำดีที่สุดแล้ว!!! ส่องจดหมาย ดิ มาเรีย เปิดใจส่งถึง ผีแดง!!!

ทำดีที่สุดแล้ว!!! ส่องจดหมาย ดิ มาเรีย เปิดใจส่งถึง ผีแดง!!!


จากที่ได้มีประกาศอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมจากลีกเอิงว่าได้ตัวของ อังเคิล ดิ มาเรีย ดาวรุ่งนักเตะ อายุ 27 ปี คนนี้มาร่วมทีมด้วยเรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 44.2 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญา 4 ปี
ล่าสุด ดิ มาเรีย ก็ได้เขียนจดหมายอำลา และขอบคุณผู้ที่เกี่ยวข้องกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และก็ได้มีการนำข้อความในจดหมายมาเผยแพร่ผ่านทวิตเตอร์ เราไปดูกันเลยว่าเค้าเขียนอะไรไว้บ้าง..

"ถึงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"ผมเขียนจดหมายฉบับนี้เพื่อขอบคุณครอบครัวแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทุกคน สำหรับการสนับสนุนอันยอดเยี่ยมที่ผมได้รับตลอดปีที่ผ่านมา และได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสร"

"ตอนที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเลือกผมให้เป็นส่วนหนึ่งของทีม ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างหาที่เปรียบไม่ได้จริงๆ เพราะรู้ว่าสโมสรแห่งนี้มีความหมายอย่างไรและมั่นใจผมมากเพียงใด"

"กระนั้นผมรู้ว่าสิ่งต่างๆไม่เป็นไปอย่างที่เราทุกคนคาดหวังและเชื่อมั่นในตัวผม ผมเสียใจจริงๆ อย่างไรก็ดีในอาชีพนักฟุตบอล บางครั้งเรื่องที่ไม่คาดฝันและไม่ต้องการก็อาจเกิดขึ้นได้"

"ผมขอรับประกันเลยว่า ผมไม่ได้ไม่พยายาม ผมทำดีที่สุดแล้ว แต่ฟุตบอลไม่เหมือนคณิตศาสตร์ บ่อยครั้งหลายสิ่งอยู่เหนือการควบคุมของเรา ผมเสียใจที่มันไม่สวยงามอย่างที่ผมปรารถนาไว้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่สุดวิเศษแห่งนี้"

"ผมอยากมอบคำขอบคุณเป็นพิเศษต่อฝ่ายบริหารจัดการของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทุกคน รวมถึงทีมงานและเพื่อนร่วมอาชีพทุกคนด้วยการสนับสนุนทั้งหมดที่พวกเขามอบให้ผม และขอกล่าวถึงเป็นพิเศษต่อแฟนๆทุกคนที่เชื่อใจผม และแสดงให้ผมเห็นถึงความรักและเคารพเสมอมา"

"ตอนนี้ถึงเวลาย้ายสู่เปแอสเช แต่สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่น่ายกย่องสรรเสริญจะอยู่ในความทรงจำของผมตลอดไป!"

"ขอให้โชคดีกับทุกๆสิ่งในโลกใบนี้ครับ"

"ขอแสดงความนับถือ"
"อังเคล ดิ มาเรีย"


ทำดีที่สุดแล้ว!!! ส่องจดหมาย ดิ มาเรีย เปิดใจส่งถึง ผีแดง!!!


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์