เลสเตอร์ เตรียมทุ่ม 10.5 ลป. คว้า อรานกิซ

เลสเตอร์ เตรียมทุ่ม 10.5 ลป. คว้า อรานกิซ


เลสเตอร์ ซิตี ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังใกล้จะได้ตัว ชาร์ลส์ อรานกิซ มิดฟิลด์ทีมชาติชิลี ชุดคว้าแชมป์โคปา อเมริกา เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มาร่วมทีมเต็มทีแล้ว หลังตกลงเรื่องค่าตัวกับ อินเตอร์นาซิอองนาล ทีมดังในลีกบราซิล ต้นสังกัดของนักเตะได้ที่ 10.5 ล้านปอนด์ (ราว 525 ล้านบาท) เรียบร้อยแล้ว

ทีมจิ้งจอกสยาม ต้องการหากองกลางมาเสริมทัพเพื่อทดแทน เอสเตบัน กัมบิอัสโซ ที่ไม่ต่อสัญญากับทีม โดยเล็งเป้าไปที่ดาวเตะทีมชาติชิลีวัย 26 ปี โดยหากการย้ายทีมเกิดขึ้นด้วยค่าตัวจำนวนดังกล่าว จะทำให้ อรานกิซ กลายเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ เลสเตอร์ คว้าตัวมาร่วมทีมทันที โดยสถิติในเวลานี้เป็นของ อังเดรจ์ ครามาริช กองหน้าชาวโครเอเชีย ที่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 9 ล้านปอนด์ (ราว 450 ล้านบาท)

ทั้งนี้นอกจาก อรานกิซ แล้ว เลสเตอร์ ยังตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจ โกคาน อินแลร์ มิดฟิลด์ตัวเก๋าทีมชาตสวิตเซอร์แลนด์ของ นาโปลี ทีมในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลีอีกด้วย โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้ง 2 สโมสรตกลงค่าตัวกันได้ที่ 3 ล้านปอนด์ (ราว 150 ล้านบาท) เรียบร้อยแล้ว แต่ล่าสุดตัวนักเตะปฏิเสธ ทำให้ดีลต้องล่มไป


ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก :: tnews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์