แรมซีย์ มั่นใจ ปืน มีลุ้นแชมป์ถ้าฟอร์มคงที่

แรมซีย์ มั่นใจ ปืน มีลุ้นแชมป์ถ้าฟอร์มคงที่

อารอน แรมซีย์ กองกลางทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เชื่อต้นสังกัดของตนมีโอกาสลุ้นเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก รวมถึงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในปีนี้ หากสามารถรักษาฟอร์มให้คงเส้นคงวาได้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 31 ก.ค. อารอน แรมซีย์ กองกลางทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เชื่อต้นสังกัดของตนมีโอกาสลุ้นเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมถึงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ ถ้าหากสามารถรักษาฟอร์มให้คงเส้นคงวาได้

อาร์เซนอล ซิวแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษครั้งล่าสุดเมื่อปี 2004 และใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาก็ทำได้แค่การเป็นผู้ท้าชิงโดยมีแชมป์ เอฟเอ คัพ ติดมือทั้ง 2 ฤดูกาล

แต่ตัวของมิดฟิลด์วัย 24 ปีได้มองว่าทีมของตนพร้อมจะก้าวไปสู่การคว้าถ้วยแชมป์ในรายการที่ใหญ่กว่านี้ หากสามารถเล่นได้เหมือนปลายฤดูกาลที่ผ่านมา และรักษาฟอร์มแบบนั้นได้ตลอดฤดูกาล

แรมซีย์ เผยกับ "โฟร์โฟร์ทู" นิตยสารลูกหนังว่า "ความคงเส้นคงวาจะเป็นปัจจัยสำคัญสู่ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก ฟอร์มของเราพัฒนาขึ้นมากในช่วงท้ายซีซั่นที่ผ่านมา เราหวังสานต่อในฤดูกาลใหม่ เรามั่นใจว่าต้องทำได้ดีกว่าที่ผ่านมา"

"หากเราต้องการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก เราจำเป็นต้องเค้นฟอร์มอย่างคงเส้นคงวาตลอดทั้งฤดูกาล ผมคิดว่านี่เป็นทีมที่ดีที่สุดเท่าที่เราเคยมี บางทีอาจจะเป็นทีมที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยอยู่ และสโมสรสามารถทำให้มันดีขึ้นไปกว่านี้ได้อีก เราอยู่ในตำแหน่งแข็งแกร่งพอจะลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์