หึ่งเปโดรบอกเพื่อนเตรียมลงหลุมผี-บ่อนสะบั้นหั่นแหลก

หึ่งเปโดรบอกเพื่อนเตรียมลงหลุมผี-บ่อนสะบั้นหั่นแหลก

มีรายงานจากอังกฤษว่าเปโดร โรดริเกซดาวยิงลูกหม้อบาร์เซโลน่าบอกเพื่อนๆแล้วว่าจะเปลี่ยนสังกัดเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสอดคล้องกับกระแสจากบ่อนรับพนันหลายสำนักที่เปิดราคาจ่ายสุดถูกกรณีการย้ายทีมเกิดขึ้นจริง

ฤดูกาลที่แล้วดาวเตะวัย 28 ปีตกเป็นกองหน้าสำรองต่อจากลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และเนยมาร์ทำให้หน้าร้อนนี้ตกเป็นข่าวย้ายทีมกับ"ปีศาจแดง"

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่ายูไนเต็ดเตรียมยื่นข้อเสนอซื้อเปโดรให้บาร์เซโลน่าพิจารณาส่วน"ต่างดาว"ก็เล็งโนลิโต้ของเซลต้า บีโก้เป็นตัวแทน

ล่าสุดเดลี่ เทเลกราฟสำนักข่าวน่าเชื่อถือในอังกฤษระบุว่าเปโดรบอกเพื่อนๆให้รู้เรื่องการย้ายไปล่าตาข่ายที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดแล้วส่วนยูไนเต็ดก็ร่างสัญญาไว้รอให้เจ้าตัวเซ็น

สปอร์ตหนังสือพิมพ์ในเมืองบาร์เซโลน่าก็ระบุว่าเปโดรต้องการให้ยูไนเต็ดยื่นข้อเสนอ 32.5 ล้านยูโรให้บาร์ซ่าส่วนเอ็ด วู้ดเวิร์ดซีอีโอประจำโรงละครแห่งความฝันได้นัดคุบกับเอเยนต์ของเจ้าตัวและตกลงกันได้แล้ว

ขณะเดียวกันบ่อนรับพนันถูกกฏหมายหลายเจ้าพร้อมใจหั่นอัตราจ่ายกรณีเปโดรสละยานแม่เข้าโรงละครแห่งความฝันหน้าร้อนนี้ให้ถูกลงยิ่งกว่าเดิม

เมื่อคืนราคาส่วนใหญ่คือ 1/4(แทง 4 จ่าย 1 ไม่รวมทุน)และ 2/5 แต่ ณ ตอนนี้บรรดาลูกค้าเตรียมรับผลตอบแทนต่ำเตี้ยเรี่ยดินหากแทงถูกว่าเปโดรจะย้ายทีม

แม้ยูนิเบ็ทและเท็นเบ็ทยังตรึงราคา 1/4 และ 2/5 ตามลำดับแต่สำนักที่ราคาไหลต่อเนื่องอย่างสกาย เบ็ทปรับเหลือแค่ 1/8, เบ็ทแฟร์กดเหลือแค่ 4/11 และเบ็ทวิคเตอร์ลดกระหน่าเหลือแค่ 1/14

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์