เผยคลิปโด้จิ๋วยัวะราฟายิงเข้าแต่ไม่ให้-กระซิบเพื่อนซ้อมอัดคานไร้สาระ

เผยคลิปโด้จิ๋วยัวะราฟายิงเข้าแต่ไม่ให้-กระซิบเพื่อนซ้อมอัดคานไร้สาระ

ยังไม่ทันจะเริ่มฤดูกาลบรรยากาศมาคุก็มาซะแล้วสำหรับเรอัล มาดริด โดยมีการเปิดเผยคลิปช่วงการฝึกซ้อมที่คริสติอาโน่ โรนัลโด้ แสดงความไม่พอใจต่อการตัดสินของราฟาเอล เบนิเตซจากการยิงเข้าแต่ไม่ให้ประตูของโค้ชชาวสเปน

ในจังหวะที่ดาวเตะวัย 30 ปียิงประตูในช่วงการฝึกซ้อม ราฟาเอล เบนิเตซตัดสินใจไม่เป่าให้สกอร์ ทำให้โรนัลโด้ถึงกับฉุนพร้อมกล่าวว่า "Vai Caralho!" ซึ่งแปลเป็นไทยมีใจความประมาณว่ามีปัญหาทุกอย่างกับแข้งโปรตุเกส

นอกจากสถานการณ์ข้างต้นแล้ว หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมโค้ชบ๋อยอ๋วนได้สั่งให้เหล่านักเตะพยายามเตะลูกบอลให้ชนคาน โดยหากผู้ใดทำได้ก่อนก็จะได้ไปพักตามอัทธยาศัย

สิ่งดังกล่าวทำให้อดีตนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกไม่พอใจ หันไปกระซิบกับอัลบาโร่ อาร์เบลัวบอกว่า "พวกเราควรจะฝึกยิงประตูให้ตุงตาข่าย ไม่ใช่มาทำห่*อะไรแบบนี้"

ล่าสุดราฟาเอล เบนิเตซได้ออกมาให้สัมภาษณ์กล่าวถึงโรนัลโด้ โดยยืนยันว่าไม่มีปัญหาใดๆพร้อมชี้ว่าเขาคือนักเตะที่ทุกคนในทีมควรเอาเป็นแบบอย่าง

"ในสัปดาห์นี้ผมมีโอกาสได้ใช้เวลาร่วมกับเขาอยู่หลายวัน ผมสามารถพูดได้เลยว่าเขาเป็นคนที่ชอบการแข่งขัน เขาชอบคว้าชัยชนะและด้วยเหตุผลดังกล่าวทำให้เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก"

"ผมอยากจะให้นักเตะทุกคนภายในทีมมีความปรารถนาและความกระหายในการแข่งขันแบบนั้น"

"ในวันนี้พวกคุณทุกคนได้เห็นเขาฝึกซ้อมและผมคิดว่าผลงานของเขาก็เป็นไปตามมาตรฐาน ผมได้พูดคุยกับนักเตะทุกคนอยู่บ่อยๆ ผมมีโอกาสได้คุยกับโรนัลโด้เช่นกัน เราคุยกันเรื่องฟุตบอลและแน่นอนว่าเขาเป็นคนที่ชอบการแข่งขัน"

"การได้เห็นโรนัลโด้อย่างใกล้ชิดระหว่างการฝึกซ้อม ผมบอกได้เลยว่าเขาทำผลงานได้ดีมากๆ"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์