เข้าทางลอร์ดเอ็ด!ราชันชั่งใจขายรามอสอ่อยผีปล่อยลามะ

เข้าทางลอร์ดเอ็ด!ราชันชั่งใจขายรามอสอ่อยผีปล่อยลามะ

มีรายงานจากสเปนว่าเรอัล มาดริดเริ่มพิจารณายอมขายเซร์คิโอ รามอสปราการหลังโขกตู้มให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเพื่อเพิ่มโอกาสในการซื้อดาบิด เด เคอานายทวารลามะ

ทั้งคู่ตกเป็นข่าวกับต้นสังกัดของอีกคนอย่างหนักแต่กระแสเริ่มซาเมื่อ"ราชันชุดขาว"ปล่อยอิเคร์ กาซิญาสไปปอร์โต้และได้ฟรานซิสโก้ กาซิญ่าจากเอสปันญ่อล

แต่รายงานล่าสุดจากมาร์ก้าสื่อโปรเรอัลระบุว่าการเจรจาสู่ขอเด เคอาไม่คืบหน้าเพราะ"ปีศาจแดง"ยืนกรานต้อง 40 ล้านยูโรถึงยอมขาย

สถานการณ์ดังกล่าวทำให้มือกาววัย 24 ปีอาจอดย้ายมาเฝ้าเสาที่ซานติอาโก้ เบร์นาบิวและเอส ปาอิสสื่อในกรุงมาดริดอีกสำนักระบุว่าเรอัลเริ่มคิดถึงการยื่นรามอสให้ยูไนเต็ด

รายงานฉบับหลังเป็นของดิเอโก้ ตอร์เรสนักข่าวผู้ได้รับความน่าเชื่อถืออย่างสูงเรื่องเรอัลและเป็นที่รู้กันว่าเกลียดฟลอเรนติโน่ เปเรซเข้าไส้

แหล่งข่าววงในอ้างว่าเรอัลอยากได้เด เคอามาร่วมทีมเป็นการด่วนหลังปล่อยกาซิญาสโดยเบื้องบนเปิดประชุมประเด็นดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 12 ถึง 14 กรกฎาคม

บรรดาผู้เชี่ยวชาญรายงานกับสโมสรว่ากาซิญ่าและเคย์เลอร์ นาบาสยังไม่สุกงอมพอเป็นตัวจริงให้เรอัลแม้ฝีมือผ่านฉลุยผ่านฉลุยซึ่งทำให้เบื้องบนกังวลว่าเหล่ามาดริติสต้าอาจไม่เอาทั้งคู่เพราะกระทั่งสมาชิกบางคนเริ่มแสดงความไม่พอใจ

ปัญหาผู้รักษาประตูนับตั้งแต่ปล่อยกาซิญาสทำให้บัลลังก์ของเปเรซร้อนเป็นไฟโดยผู้คนนับร้อยเริ่มเรียกร้องให้พ่อใหญ่แห่งเบร์นาบิวสละเก้าอี้และวิธีเอาน้ำเย็นเข้าลูบที่ดีสุดคือต้องได้นายด่านฝีมือดีพอทดแทนอดีตกัปตันซึ่งคำตอบคือเด เคอา

ไม่ใช่แค่สถานการณ์บังคับแต่เรอัลต้องเร่งมือเพราะดันเซ็นสัญญาลับกับเด เคอาตกลงย้ายทีมล่วงหน้าแต่หากสโมสรคว้าตัวไม่สำเร็จก่อนวันที่ 20 สิงหาคมจะต้องจ่ายค่าชดเชยให้เจ้าตัว 10 ล้านยูโรและหากถึงวันที่ 1 กันยายนยังไม่สำเร็จก็ต้องจ่ายให้อีก 5 ล้านยูโร

แต่ขณะเดียวกันยูไนเต็ดแสดงจุดยืนต้องการดึงรามอสเข้าโรงละครแห่งความฝันแถมเจ้าตัวก็อยากย้ายหนีเรอัลโดยเมื่อสุดสัปดาห์"เร็ด เดวิลส์"ได้ยื่นข้อเสนอ 60 ล้านยูโรให้"โลส บลังโกส"พิจารณาแถมแอบบรรลุข้อตกลงปากเปล่ากับตัวนักเตะแล้ว

หากข้อเสนอดังกล่าวได้รับไฟเขียวยูไนเต็ดจะยอมพิจารณาขายเด เคอาในตลาดหน้าร้อนรอบนี้ซึ่งมีโอกาสเกิดขึ้นเพราะผู้บริหารของเรอัลบางส่วนเริ่มแนะนำให้ขายรามอสเพราะถึงเจ้าตัวอยู่ต่อก็อาจไม่มีความสุขแถมชื่อเสียจากการขอย้ายทีมเพื่ออัพเกรดสัญญาก็ทำให้สมาชิกหลายคนไม่พอใจ

ล่าสุดของล่าสุดอาสสื่อโปรเรอัลอีกสำนักระบุว่าเปเรซเตรียมนัดเคลียร์กับรามอสแบบตัวต่อตัวที่ประเทศจีนซึ่งเรอัลมีคิวทัวร์อุ่นเครื่องกับอินเตอร์ มิลานที่กว่างโจวและกับเอซี มิลานที่เซี่ยงไฮ้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์