อึ้ง ประธานฟีฟ่าถูกตลกดังอังกฤษบุกป่วน ก่อนโปรยแบงค์กาโม่ใส่ (คลิป)

อึ้ง ประธานฟีฟ่าถูกตลกดังอังกฤษบุกป่วน ก่อนโปรยแบงค์กาโม่ใส่ (คลิป)


เซ็ปป์ แบลตเตอร์ ประธานฟีฟ่า ตัดสินใจเดินลงจากเวทีการแถลงข่าว หลังจากถูกนักแสดงตลกชาวอังกฤษ บุกป่วนและโปรย "แบงค์ปลอม" ใส่

ตลกรายนี้ใช้ชื่อในการแสดงว่า "ลี เนลสัน" ขณะที่ชื่อจริงของเขาคือ "ไซมอน บรอดกิน" โดย ลี เนลสัน วิ่งเข้าไปหาแบล็ตเตอร์ ก่อนโปรยแบงค์ดอลลาร์ปลอมเข้าใส่ พร้อมพูดว่า "เซ็ปป์ เงินนี่ เป็นสินบนสำหรับการทำให้เกาหลีเหนือได้เป็นเจ้าภาพบอลโลกปี 2026" ก่อนที่พนักงานรักษาความปลอดภัยจะนำตัวเขาลงไปจากเวที

ขณะที่แบลตเตอร์ก็ออกอาการน็อตหลุด จนเจ้าหน้าที่ของฟีฟ่าต้องออกมาประกาศต่อสื่อมวลชนในห้องแถลงข่าวว่าจะขอเลื่อนการแถลงข่าวไปพักหนึ่ง จนกว่าแบลเตอร์จะมีความพร้อมและกลับมายังเวที

เมื่อแบลตเตอร์กลับมายังห้องแถลงข่าวอีกครั้ง เขาได้บอกกับบรรดาสื่อมวลชนว่า "ผมเพิ่งโทรศัพท์ไปคุยกับคุณแม่ที่เพิ่งเสียชีวิต แกบอกผมว่าไม่ต้องกังวลไป ไอ้นั่นมันก็แค่พวกไร้การศึกษา" หลังจากนั้น เขาจึงกล่าวถึงแผนการปฏิรูปองค์กร และกำหนดการเลือกตั้งประธานคนใหม่ หลังจากองค์กรที่ดูแลการจัดการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกแห่งนี้ตกเป็นข่าวฉาวโฉ่ต่อเนื่องในกรณีทุจริต จนแบลตเตอร์ต้องประกาศอำลาตำแหน่ง

สำหรับตลกดัง ลี เนลสัน เป็นหนึ่งในนามแฝงของไซมอน บรอดกิน

ก่อนหน้านี้ บรอดกิน ในนามแฝงว่า "เจสัน เบนท์" ถูกจับกุมตัวได้ ขณะที่เขาปลอมปนเข้าไปเป็นหนึ่งในสมาชิกของทีมชาติอังกฤษ ชุดฟุตบอลโลก 2014 ระหว่างที่พลพรรคสิงโตคำรามกำลังจะขึ้นเครื่องบินไปยังไมอามี่

โดย เจสัน เบนท์ เป็นตัวละครนักฟุตบอลอาชีพที่มีบทบาทอยู่ในซีรี่ส์โทรทัศน์แนวตลกของบรอดกิน

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2013 บรอดกินยังเคยปลอมตัวเป็นนักเตะของแมนเชสเตอร์ซิตี้ และสามารถหลอกรปภ. จนได้ลงไปยืนในสนามเคียงคู่กับนักบอลดังๆ อย่างโจ ฮาร์ท และแกเร็ธ แบร์รี่ ก่อนจะถูกจับตัวได้ ก่อนหน้าที่นกหวีดเริ่มต้นการแข่งขันจะถูกเป่าขึ้นไม่นานนัก

นอกจากนี้ บรอดกิน ในภาคของเนลสัน ยังเคยบุกขึ้นไปป่วนการแสดงของแร็ปเปอร์ชื่อดัง คานเย เวสต์ ในเทศกาลดนตรีแกลสตันบิวรี เมื่อไม่กี่เดือนก่อน

ปัจจุบัน บรอดกินมีอายุ 38 ปี และก่อนหน้าจะมาเป็นนักเดี่ยวไมโครโฟนและตลกจอมปลอมตัวชื่อดัง เขาเคยประกอบอาชีพเป็นนายแพทย์มาก่อน


กดที่รูปด้านล่างเพื่อดูคลิปค่ะ^^
VVV
VV
V
V


ขอบคุณคลิปจาก ::::: Sports Illustrated

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์