สื่อสเปนตีข่าว! เอเย่นต์ โอตาเมนดี บินคุยบอร์ดผีแดง

สื่อสเปนตีข่าว! เอเย่นต์ โอตาเมนดี บินคุยบอร์ดผีแดง

เอเย่นต์ส่วนตัวของ "นิโคลัส โอตาเมนดี" ปราการหลังจอมแกร่งของทีมไอ้ค้างคาว บินถึงเมืองผู้ดีเรียบร้อยแล้ว เพื่อทำการเปิดโต๊ะพูดคุยหาข้อสรุปในการย้ายทีมภายในสัปดาห์นี้...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 15 ก.ค. ว่า เอเย่นต์ส่วนตัวของ นิโคลัส โอตาเมนดี กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ ของทีมบาเลนเซีย ใกล้ย้ายซบทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว หลังมีการเปิดโต๊ะเจรจากันอย่างเป็นทางการ เพื่อหาข้อสรุปภายในสัปดาห์นี้

เซนเตอร์ฮาล์ฟ วัย 27 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมภายใต้สีเสื้อของทีมชาติอาร์เจนตินา ในการลงทำศึกฟุตบอลโคปา อเมริกา 2015 ที่ผ่านมา แม้จะไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ได้ก็ตาม แต่ทำให้หลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปต้องการได้ตัวไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

ล่าสุด สำนักข่าว อาส สื่อแห่งแดนกระทิงดุ รายงานว่า ยูเจนิโอ โลเปซ เอเย่นต์ส่วนตัวของปราการหลังจอมแกร่งชาวฟ้าขาว ได้เดินทางมาถึงเมือง แมนเชสเตอร์ เรียบร้อยแล้ว และพร้อมพูดคุยกับบอร์ดบริหารของทีมปิศาจแดงในสัปดาห์นี้ เพื่อหาข้อสรุปในการย้ายทีมโดยเร็วที่สุด

ทั้งนี้ โอตาเมนดี ย้ายมาลงเล่นในถิ่นเมสตายา สเตเดียม เมื่อต้นฤดูกาล 2014 ที่ผ่านมา พร้อมกับลงรับใช้ต้นสังกัดไปทั้งสิ้น 35 นัด จากทุกรายการที่ลงสนาม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์