โชคดีมีชัย..เฟเนร์แถลงคว้าRVPจรดปากกาเซ็นสัญญา 3 ปี

โชคดีมีชัย..เฟเนร์แถลงคว้าRVPจรดปากกาเซ็นสัญญา 3 ปี

เตรียมเริ่มต้นสู่บทใหม่ในอาชีพเมื่อทีมเฟเนร์บาห์เช่ แถลงยืนยันอย่างเป็นทางการคว้าตัวโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าตัวเก่งจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาร่วมทีมแล้วเป็นที่เรียบร้อย

ดาวยิงมากประสบการณ์ คาดว่าจะย้ายทีมในค่าตัวราว 6 ล้านยูโร เซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปี โดยเขาจะได้กลับมาร่วมทีมเดียวกับอดีตเพื่อนที่ยูไนเต็ดอย่าง หลุยส์ นานี่ ที่อิสตันบูลในซีซั่นนี้

การเจรจาระหว่างทั้งสองทีมเกิดขึ้นตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยดาวเตะชาวดัตช์เหลือสัญญาปีสุดท้ายกับยูไนเต็ดที่รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 12 ล้านปอนด์ต่อปี และตอนนี้เขากลายเป็นนักเตะรับค่าเหนื่อยสูงสุดในทีมเฟเนร์บาห์เช่ทันที

ฟาน เพอร์ซี่ ย้ายจากอาร์เซนอลมาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดเมื่อปี 2012 เป็นดาวซัลโวช่วยทีมคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 20 เป็นการอำลาเซอร์ อเล็กซ์ 

เฟอร์กูสันแต่ผลงานของเขาตกต่ำลงเรื่อยๆ สาเหตุสำคัญมาจากอาการบาดเจ็บทำให้เขาได้ลงสนามเพียง 21 นัดในลีกเมื่อปี 2013-14 และแม้เขาจะได้กลับมาร่วมงานกับหลุยส์ ฟาน ฮาล แต่สถานการณ์ของเขากลับไม่สู้ดี

เขาหลุดจากตำแหน่งตัวจริงหลายครั้ง และทำประตูได้เพียง 10 ประตูรวมทุกรายการในปีที่ผ่านมา เป็นสถิติต่ำที่สุดอันดับ 2 ตลอดการเล่นในอังกฤษมา 11 ปี และในที่สุดเขาก็เลือกแยกทางมาเล่นในลีกตุรกีในซัมเมอร์นี้

โชคดีมีชัย..เฟเนร์แถลงคว้าRVPจรดปากกาเซ็นสัญญา 3 ปี


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์