เรือใบ พร้อมปล่อย เชโก-โยเวติช พ้นทีมช่วงซัมเมอร์

เรือใบ พร้อมปล่อย เชโก-โยเวติช พ้นทีมช่วงซัมเมอร์

ทีมเรือใบสีฟ้าเตรียมปล่อยตัว "เอดิน เชโก" และ "สเตวาน โยเวติช" สองหัวหอกตัวสำรองออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อระดมทุนในการไล่ล่าตัวผู้เล่นหน้าใหม่ที่จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในฤดูกาลหน้า...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 14 ก.ค. ว่า สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ตัดสินใจปล่อยตัว 2 ศูนย์หน้าตัวสำรองของทีมอย่าง เอดิน เชโก และ สเตวาน โยเวติช ออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดียม ในช่วงซีมเมอร์นี้อย่างแน่นอน นำเงินมาระดมทุนในการเสริมทัพฤดูกาลใหม่

สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า ทีมเรือใบสีฟ้า พร้อมปล่อยตัวสองกองหน้าจอมอาภัพออกจากทีม เพื่อเพิ่มงบในการเสริมทัพ โดยคาดว่า สเตวาน โยเวติช จะถูกแทนที่โดย วินฟรีด โบนี หัวหอกทีมชาติไอวอรี โคสต์ ที่ถูกซื้อตัวมาเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ขณะที่ เอดิน เชโก อาจถูกปล่อยเพื่อนำเงินมาระดมทุนในการคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะตัวจี๊ดของทีมหงส์แดง ที่คาดว่าน่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ราว 49 ล้านปอนด์ เป็นอย่างน้อย


เรือใบ พร้อมปล่อย เชโก-โยเวติช พ้นทีมช่วงซัมเมอร์

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ ยังระบุด้วยว่า มีทีมที่พร้อมให้ความสนใจดึงตัว 2 กองหน้าชื่อดังไปร่วมทัพแล้วหลายทีมด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล, เอซี มิลาน รวมถึงล่าสุด วอลเตอร์ ซาบาตินี ผู้อำนวยการสโมสรหมาป่าแห่งกรุงโรม ได้บินตรงมายังอังกฤษ เพื่อพูดคุยกับบอร์ดบริหารของทีมเรือใบสีฟ้า ในการย้ายครั้งนี้ด้วยตัวเอง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์