เอเยนต์อ่อยเหยื่อเผยค่าตัวแลมพาร์ดแค่6ล.ยูโร

บาร์เซโลน่า ตาวาวหลัง สตีฟ คุตเนอร์ เอเยนต์ส่วนตัวของ แฟรงก์ แลมพาร์ด ห้องเครื่อง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เผยนักเตะในคอนโทรลสามารถย้ายรังได้ทันทีด้วยค่าตัวเพียง 6 ล้านยูโร

แลมพาร์ดซึ่งมีสัญญากับเชลซีถึงมิ.ย. 09
 
เริ่มมีปัญหากับการค้าแข้งในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ภายหลังจากที่ทีมแยกทางจากโฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ซ้ำยังมีข่าวว่าเชลซีจ้องที่จะคว้าตัว ดีเอโก้ ดาวเตะเบรเมนมาทดแทน ซึ่งทางคุตเนอร์เอเยนต์ของแลม พาร์ดออกมาชี้ทางสว่างให้ทีมยักษ์ที่ต้องการตัวดาวเตะตีนหนักรายนี้ โดยอ้างกฎของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ข้อที่ 17 เขาสามารถซื้อตัวเองได้ในปีสุดท้ายของสัญญา โดยคุตเนอร์ออกมาแฉถึงอ๊อปชั่นลับนี้ว่า "ดาวเตะทีมชาติอังกฤษจะมีค่าตัวเพียงแค่ 6 ล้านยูโรเท่านั้น "แฟรงก์สามารถย้ายทีมได้ในช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัว 6 ล้านยูโรเท่านั้น ภายใต้กฎของฟีฟ่า หรือสามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรต่างประเทศได้ในอีก 9 เดือนข้างหน้า และย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว" คุตเนอร์กล่าว โดยข่าวดังกล่าวทำให้บาร์เซโลน่า ซึ่งอาจจะดึงโฮเซ่ มูรินโญ่ อดีตเจ้านายเก่าของแลมพาร์ดมาร่วมงานก็พร้อมจะยื่นข้อเสนอคว้าตัวในทันที

"แฟรงก์ต้องการอยู่กับเชลซี มันไม่ใช่ความลับเลยที่โฮเซ่ มูรินโญ่ อยากทำงานกับแฟรงก์อีกครั้ง แต่แฟนบอลต้องเข้าใจว่าแฟรงก์ไม่ได้เป็นผู้ควบคุมสถานการณ์ทั้งหมด" คุตเนอร์กล่าว

ขณะที่ อัฟรัม แกรนต์ กุนซือเชลซี ขอพิสูจน์ฝีมือด้วยการพาทีมเข้าชิงฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ให้ได้ เพื่อทำให้เชลซีได้รับการยกย่องว่าเป็นทีมชั้นนำของยุโรป"โรมัน อับราโมวิชต้องการให้ทีมประสบความสำเร็จสูงสุด ไม่ว่ารอบชิงจะมีขึ้นที่ไหน มอสโก บ้านเกิดของเขาหรือที่ไมโครนีเซีย เราเป็นทีมชั้นนำไม่ได้หากไม่เคยได้เล่นรอบชิงฯ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์