เบ็คเคนเบาเออร์ หยามไม่รู้จัก เคตาเฟ แม้แต่น้อย

ฟรานซ์ เบ็คเคนเบาเออร์ ประธาน บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจทีมจะผ่าน เคตาเฟ คู่แข่งในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า คัพ อย่างไม่ยากเย็น

ฟรานซ์ เบ็คเคนเบาเออร์ ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ออกมาสบประมาท เคตาเฟ คู่แข่ง "เสือใต้" ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึก ยูฟ่า คัพ ซึ่งจะฟาดแข้งนัดแรกที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีนา ในนครมิวนิค วันพฤหัสบดีที่ 3 เม.ย.นี้ ว่าเป็นทีมที่ไม่อยู่ในสายตาของตนเองเลยแม้แต่น้อย แถมชี้ว่าทีมจากแดนกระทิงดุเป็นรองทีมของตนอีกด้วย

อดีตนักเตะระดับตำนานของเยอรมัน กล่าวกับ "ซิด" สำนักข่าวชื่อดังเมืองเบียร์ ว่า "บอกกันตามตรง ผมไม่รู้จักใครที่ เคตาเฟ เลยสักคน ไมเคิล เลาดรูป ไปเป็นโค้ชของพวกเขาด้วยเหรอนั่น? ผมก็ไม่เคยรู้มาก่อนเช่นกัน"

อย่างไรก็ตาม "ไกเซอร์" ยังยกย่องผลงานของ เคตาเฟ ใน ยูฟ่า คัพ ฤดูกาลนี้ หลังทีมแกร่งจากกรุงมาดริดสามารถเอาชนะ เบนฟิกา ยักษ์ใหญ่จากลีกโปรตุเกสมาได้ด้วยประตูรวม 3-1 โดยระบุว่า "ในเกมกับ เคตาเฟ เราต้องครองบอลให้ได้ ทีมไหนก็ตามที่เขี่ย เบนฟิก้า ตกรอบไปได้ ย่อมไม่ใช่ทีมที่จะเอาชนะได้ง่ายๆ อยู่แล้ว"

นอกจากนี้ เบ็คเคนเบาเออร์ ยังเผยว่าตนจะติดต่อกับ แบร์นด์ ชูสเตอร์ กุนซือชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นอดีตโค้ชของ เคตาเฟ เพื่อขอคำแนะนำเล็กๆ น้อยๆ ก่อนหน้าเกมทั้ง 2 นัด โดยบอกว่า "ผมจะคุยกับ แบร์นด์ เขาคงจะให้ข้อมูลบางอย่างกับเราได้"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์