ผอ.เบซิคตัสเปรยยอมทุบคลังทุ่มคว้า RVP ลาหลุมผี

 ผอ.เบซิคตัสเปรยยอมทุบคลังทุ่มคว้า RVP ลาหลุมผี

ยาลซิน คายา ยิลมาซ หนึ่งในผู้อำนวยการสโมสรเบซิคตัส เปิดเผยผ่านสื่อว่าทีมมีความสนใจพร้อมทุ่มเงินดึงโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าซุปตาร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

ฟาน เพอร์ซี่ เหลือสัญญาปีสุดท้ายในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด และเจ้าตัวก็ยังไม่มั่นใจว่าอนาคตของเขาจะเป็นอย่างไรต่อไปหลังจากหลุดจากการเป็นศูนย์หน้าตัวหลักของทีมไป

ดาวเตะดัตช์วัย 31 ปี เคยกล่าวเมื่อไม่นานนี้ว่าการตัดสินใจเรื่องอนาคตของเขาขึ้นอยู่กับครอบครัวของเขาโดยที่ตัวเขาก็มุ่งมั่นที่จะได้ลงเล่นสม่ำเสมอเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับรายการใหญ่ปีหน้าอย่างยูโร 2016 ด้วย

ทั้งนี้ผู้อำนวยการของเบซิคตัส ก็ยอมรับว่าอาจเป็นเรื่องยาวกที่สโมสรจะดึงตัวนักเตะที่มีค่าเหนื่อยสูงถึง 240,000 ปอนด์สัปดาห์มาเล่นที่ตุรกีได้


"ถ้าเงื่อนไขต่างๆ ถูกต้องและถ้าเขาต้องการย้ายมาเช่นกัน เราก็พร้อมจะยื่นข้อเสนอแม้ว่าอาจจะเกินข้อจำกัดทางการเงินของเราก็ตาม" คายา ยิลมาซ กล่าวกับ HaberTurk

"เขาน่าจะทำให้แฟนบอลหลั่งไหลเข้าไปชมเกมในสนาม ทำให้ทั้งยอดขายตั๋วปีรวมถึงยอดขายเสื้อเฉพาะตัวเขาน่าจะเป็นการตอบแทนเงินที่เราลงทุนไปกลับมาได้ดีนะ"


เบซิคตัส จบอันดับ 3 ในเตอร์กิช ซุเปอร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และกำลังมองหากองหน้าสตาร์ตัวใหม่หลังจากดาวซัลโวอย่างเดมบ้า บา ย้ายมาเล่นที่ลีกจีนกับทีมเซี่ยงไห้ เสิ่นหัว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์