หึ่งโด้จิ๋วป่วนมุ้งราชันไม่ปลื้มสารพัดสิ่ง

 หึ่งโด้จิ๋วป่วนมุ้งราชันไม่ปลื้มสารพัดสิ่ง

มีรายงานจากสเปนว่าคริสติอาโน่ โรนัลโด้ปีกซุปตาร์เรอัล มาดริดทำตัวเป็นปัญหากับต้นสังกัดสืบเนื่องจากความไม่พอใจในหลายๆเรื่อง

ดาวเตะวัย 30 ปีย้ายจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาร่วมทัพ"ราชันชุดขาว"เมื่อปี 2009 และเป็นดาราชูโรงประจำทีมมาตลอด

แต่รายงานล่าสุดจากอาสสื่อเมืองมาดริดระบุว่าโรนัลโด้กำลังปั่นป่วน"โลส บลังโกส"จากสารพัดประเด็นในรั้วซานติอาโก้ เบร์นาบิว

ย้อนไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีกทีมชาติโปรตุเกสถูกวิจารณ์หนักข้อหาจัดงานวัดเกิดฉลองอายุครบ 30 ปีไม่กี่ชั่วโมงหลังบุกพ่ายคู่ปรับร่วมเมืองอย่างแอตเลติโก้ มาดริดยับเยิน 0-4

หนึ่งในแขกรับเชิญงานวันเกิดโรนัลโด้คือเควิน โรลดานนักร้องชื่อดังชาวโคลอมเบียโดยทั้งคู่ขึ้นเวทีโชว์ลูกคอด้วยกัน


และในงานฉลองทริปเปิลแชมป์ของบาร์เซโลน่าต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาเคราร์ด ปิเก้ได้กล่าวขอบคุณโรลดานนัยว่ามีส่วนทำให้เรอัลเป๋จน"ต่างดาว"เข้าป้ายกวาดแชมป์

โรนัลโด้รู้สึกว่าคำกล่าวของปิเก้เป็นการจิกกัดเขาโดยตรงไม่ได้มุ่งโจมตีเรอัลและก็รู้สึกด้วยว่าสโมสรไม่ได้ปกป้องการจัดปาร์ตี้วันเกิดอย่างเพียงพอรวมถึงไม่แฮปปี้กับสมมติฐานที่ผุดขึ้นต่อเนื่องว่างานดังกล่าวมีส่วนทำให้ผลงานของดร็อปลง

แต่วันเดียวกันนั้นกลับมีการจัดปาร์ตี้วันเกิดอีก 2 งานคือโดยอิเคร์ กาซีญาสแวะงานของซาร่า การ์โบเนโร่ผู้เป็นภรรยาและฟลอเรนติโน่ เปเรซก็ไปร่วมงานของผู้อำนวยการสโมสรนิโกลัส มาร์ติน ซานซ์

หลังจบเกมแพ้เละที่บิเซนเต้ กัลเดร่อนปีกโปรตุกีสได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเป็นครั้งสุดท้ายโดยชี้ว่าความปราชัยมีผลสำคัญต่อฤดูกาล 2014/15
พร้อมทั้งกล่าวว่า"ทีมขาดความสดชื่นทั้งจิตใจและร่างกาย"ซึ่งสโมสรมองว่าเป็นการแสดงความเห็นโจมตีสตาฟฟ์โค้ช

การปลดคาร์โล อันเชล็อตติพ้นเก้าอี้กุนซือทำให้โรนัลโด้รู้สึกด้วยว่า ได้สูญเสียพวกพ้องคนสำคัญในสโมสรแถม"โด้จิ๋ว"และเพื่อนร่วมทีมขาใหญ่ก็เขม็งเกลียวกับเฆซุส โอลโม่หัวหน้าทีมแพทย์โดยไม่ปลื้มวิธีรักษาอาการบาดเจ็บแต่เรอัลกลับคอนเฟิร์มต่อสัญญาโอลโม่แทน

อีกประการที่ทำให้โรนัลโด้ไม่มีความสุขคือแนวทางที่ต้นสังกัดปฏิบัติกับเพื่อนสนิทอย่างอิเคร์ กาซีญาสกับเซร์คิโอ รามอสและหวั่นว่าเรื่องทำนองเดียวกันอาจเกิดขึ้นกับตัวเองเพราะการต่อสัญญาหรือความต่อเนื่องจะขึ้นอยู่กับเรื่องการเงินเป็นหลัก

ุสุดท้ายโรนัลโด้โกรธเคืองที่บทบาทใหม่สำหรับฤดูกาลหน้าที่ราฟาเอล เบนิเตซแพลนไว้อย่างหัวหอกตัวเป้าถูกเผยผ่านสื่อและหมั่นไส้ที่"บ๋อยอ้วน"เดินทางถึงเมืองคาร์ดิฟฟ์ไปหาแกเร็ธ เบลที่กำลังรับใช้ทีมชาติเวลส์ทำศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือกสัปดาห์ก่อน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์