ลุ้นมันส์เกมท้าย!ลินการ์ดซัลโวน.85 สิงโตน้อยบดสวีเดน 1-0

ลุ้นมันส์เกมท้าย!ลินการ์ดซัลโวน.85 สิงโตน้อยบดสวีเดน 1-0

สิงโตน้อย"อังกฤษเล่นแบบอึดอัดมานานก่อนได้เจสซี่ ลินการ์ดตัวสำรองลงมาปลดล็อคซัลโวประตูชัยอย่างงามก่อนหมดเวลา 5 นาทีพาทีมเข่นสวีเดนเสียวไส้ 1-0 มี 3 แต้มต้องไปตัดเชือกกับอิตาลีลุ้นเข้ารอบในเกมสุดท้ายส่วนสวีเดนไปลุ้นกับโปรตุเกส


3'
การ์บัตต์ปั่นไม่ตรง
อังกฤษเริ่มเกมมาได้ดีและได้ลุ้นจากจังหวะต่อเนื่องจากลูกเตะมุมแล้วบอลไปเข้าทางของการ์บัตต์พยายามปั่นโค้งด้วยซ้ายนอกกรอบเขตโทษบอลผ่านเสาไกลออกไปเท่านั้น

15'
เกมยังสูสี
เกมผ่านมาในช่วงครึ่งแรกทั้งสองทีมยังสลับกันบุกไปมาแต่ที่เหมือนกันคือจังหวะเข้าทำที่ยังไม่เด็ดขาดและยังไม่สามารถเจาะเข้าไปทำอันตรายคู่แข่งในกรอบเขตโทษได้เลย

22'
กุยเต็ตติลองอัดไกล
โอกาสจะแจ้งของสวีเดนมีขึ้นจากจังหวะทำชิ่งไปมาระหว่างฮิเยมาร์คกับกุยเด็ตติก่อนที่จะเป็นฝ่ายหลังตะบันไกลด้วยขวาระยะ 25 หลาแต่บอลก็ข้ามคานออกไปไกล

23'
ทิบบลิ่งกดเบาเกิน
สวีเดนมาได้โอกาสอีกครั้งจากจังหวะเติมเกมขึ้นทางขวาของกุยเด็ตติที่หยอดบอลออกไปหน้ากรอบเขตโทษให้ทิบบลิ่งจับบอลลงก่อนพยายามยิงแต่เบาไปเข้ามือของบัตแลนด์

27'
เคนพุ่งโขกออกเหลือเชื่อ
อังกฤษน่าได้ประตูขึ้นนำเหลือเกินเมื่อเจนกินสันลากบอลทางริมเส้นด้านขวาก่อนได้จังหวะเปิดไปทางเสาไกลให้เคนพุ่งโหม่งระยะไม่กี่หลาแต่เหมือนโดนไม่เต็มทำให้บอลเฉี่ยวเสาออกไปเท่านั้น

29'

ฮิวจ์สยิงจ่อโดนบล็อค
ฮิวจ์สกดจ่อไม่ได้อีก "สิงโตน้อย"พลาดโอกาสสำคัญอีกแล้วเมื่อพริตชาร์ดแทงบอลจากสุดเส้นหลังด้านซ้ายไปให้ฮิวจ์สได้ยิงแบบจ่อๆแล้วแต่บอลดันไปแฉลบออกหลังได้เพียงเตะมุมเท่านั้น


39'
พริตชาร์ดโชว์เลื้อย
โอกาสของอังกฤษยังมาเรื่อยๆคราวนี้เป็นพริตชาร์ดแหวกเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านซ้ายก่อนซัดเต็มไปติดกองหลังสวีเดนตามมาบล็อคเอาไว้ทันเสียแค่ลูกเตะมุม


42'
แลกคนละหมัด

ก่อนหมดครึ่งแรก"สิงโตน้อย"มาได้โอกาสอีกหนจากจังหวะฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษ 25 หลาเป็นเคนที่วิ่งมายิงบอลข้ามกำแพงไปแล้วแต่บอลเบาทำให้โกลสวีเดนขยับมารับเข้าซองไม่มีปัญหาหลังจากนั้นกุยเด็ตติได้วอลเล่ย์นอกกรอบแต่บัตแลนด์ยังเซฟเอาไว้ได้

44'
เธลินโขกเข้ามือบัตแลนด์
ช่วงนี้กลายเป็นสวีเดนที่ทำเกมได้ดีและมีโอกาสจบอีกแล้วเป็นทิบบลิ่งลากบอลขึ้นมาทางริมเส้นด้านซ้ายก่อนโยนเข้ากลางให้เธลินสะบัดโขกแถวๆจุดโทษแต่บอลไปตรงตัวของบัตแลนด์


ลุ้นมันส์เกมท้าย!ลินการ์ดซัลโวน.85 สิงโตน้อยบดสวีเดน 1-0


HALF TIME


51'
เคนตวัดยิงข้ามคาน
เริ่มครึ่งหลังเป็นอังกฤษที่เปลี่ยนเอาแดนนี่ อิงส์ลงมาตั้งหน้าตั้งตาบุกและมาได้โอกาสสับไกครั้งแรกจากเคนที่ล้มตัวยิงหน้าปากเขตโทษแต่บอลก็ข้ามคานออกไปเสียอีก


60'

เกมยังมึนตึง
เกมผ่านไปครบชั่วโมงแล้วทั้งสองทีมยังบู๊กันแดนกลางเป็นส่วนใหญ่แล้วบอลก็ไปตายหน้าปากเขตโทษของแต่ละฝั่งทำให้โอกาสส่องประตูกันยังไม่มีเลย


65'
เจนกินสันเติมมายิง
อังกฤษน่าได้เหลือเกินจากการบุกชุดนี้เริ่มจากที่เจนกินสันจ่ายไปให้เคนหาจังหวะยิงไม่ได้เลยต้องล็อคบอลแล้วหันมาจ่ายไปให้เจนกินสันได้ส่องแต่บอลก็ไม่เข้าเหมือนเดิม


72'
สวีเดนโวยจะเอาโทษ
คราวนี้เป็นทางสวีเดนได้บุกอยู่พักใหญ่แล้วเป็นกุยเด็ตติที่โยนบอลไปทางเสาสองให้เธลินที่พยายามโหนขึ้นโขกแต่โดนการ์บัตต์หนุนเอาไว้จนล้มลงแต่กรรมการไม่ว่าอะไรให้เล่นต่อไป


81'
อิงส์โดนเตะไม่ได้เหมือนกัน
อังกฤษโวยวายจะเอาจุดโทษบ้างในจังหวะทำชิ่งเข้าไปในกรอบเขตโทษแล้วอิงส์จะวิ่งไปเอาบอลแต่โดนเตะล้มลงไปกรรมการก็ยังใจแข็งไม่เป่าให้เป็นการฟาวล์เหมือนเดิม


82'
ไอแซคกดบัตแลนด์ซองแตก
สวีเดนบุกขึ้นมาแล้วได้จบอีกครั้งเมื่อไอแซดตัวสำรองที่เพิ่งจะลงมากระชากเข้าหากรอบเขตโทษก่อนกดเต็มบอลไปตรงตัวของบัตแลนด์ที่รับแล้วซองแตกต้องมารับอีกครั้งหนึ่ง

84'

เอาจนได้!ลินการ์ดซัลโวตุงสิงโต 1-0
สวีเดนพลาดเสียบอลแดนกลางทำให้ไปเข้าทางปืนของเร้ดม่อนด์ฉกมาได้ก่อนเห็นไม่มีใครเข้าประกบเลยยิงระยะ 25 หลาทันทีโกลสวีเดนปัดทิ้งออกหลังไปได้ทันและจากจังหวะเตะมุมนี่เองโกลสวีเดนปัดบอลออกมาเข้าทางลินการ์ดจับบอลได้ก่อนซัลโวเต็มข้อระยะ 20 หลาบอลพุ่งเสียบหน้าต่างเข้าไปอย่างสวย

 

อังกฤษซิวชัยฟัดอัซซูรินี่เกมท้าย
เมื่อครบเวลาบาดเจ็บอังกฤษสามารถเก็บชัยสำคัญทำให้ทีมมีลุ้นผ่านเข้ารอบต่อไปโดยเกมสุดท้ายต้องชนกับอิตาลีที่หลังพิงฝาเช่นกันส่วนสวีเดนไปลุ้นกับโปรตุเกส



ลุ้นมันส์เกมท้าย!ลินการ์ดซัลโวน.85 สิงโตน้อยบดสวีเดน 1-0


ลุ้นมันส์เกมท้าย!ลินการ์ดซัลโวน.85 สิงโตน้อยบดสวีเดน 1-0


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์