เสือใต้จืดโดนค๊อตบุสต้อน 2-0

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เสียฟอร์มจ่าฝูงบุนเดสลีก้า เมื่อบุกไปพ่าย เอเนร์กี้ ค็อตบุส ทีมบ๊วยของตาราง 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย บรานโก้ เยลิช เป็นฮีโร่ให้เจ้าถิ่นเมื่อเหมาคนเดียว 2 เม็ด


ค็อตบุส 2-0 บาเยิร์น มิวนิค
ผู้ทำประตู : 1-0 บรังโก้ เยลิช น.18, 2-0 บรังโก้ เยลิช น.38

เริ่มเกมได้แค่ 4 นาที ค็อตบุส ก็ได้ลุ้นอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ สติวาน ริวิช เปิดมาให้ บรังโก้ เยลิช ขึ้นโหม่ง แต่บอลกลับหลุดกรอบไปนิดเดียว

ทว่า หลังจากเป็นฝ่ายบุกอย่างต่อเนื่อง เจ้าถิ่นก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จนได้ในนาทีที่ 18 เมื่อ ริวิช โยนบอลจากกราบขวาให้เออร์วิน สเคอล่า ที่จ่ายต่อให้ เยลิช ยิงผ่านมือ โอลิเวอร์ คาห์น เข้าไปไม่มีเหลือ

บาเยิร์น มีโอกาสทองที่จะตีเสมอในนาทีที่ 29 เมื่อ ลูก้า โทนี่ โดน อิวาน ราเดลยิช ทำฟาวล์ในเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้ไปที่จุดโทษทันที แต่ ฟรองค์ ริเบรี่ กลับยิงไปให้ แกร์ฮาร์ด เทรมเมิ่ล เซฟเอาไว้ได้

นาทีที่ 38 ก็กลายเป็น ค็อตบุส ที่มาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากการประสานงานของคู่เดิม โดย ริวิช เปิดให้ เยลิช ซัดเต็มข้อส่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย ก่อนจะรักษาสกอร์นี้เอาไว้จนจบครึ่งแรก

เข้าสู่ครึ่งหลัง เสือใต้ เป็นฝ่ายเกมบุกอย่างหนักเพื่อหวังตีไข่แตกให้เร็วที่สุด แต่แนวรับของเจ้าถิ่นยังทำงานกันได้ดี

อ๊อตมาร์ ฮิตซ์เฟลด์ กุนซือบาเยิร์น เห็นท่าไม่ดีจึงได้เปลี่ยนเอา ลูคัส โพดอลสกี้ ลงมาเสริมเกมรุก แทน คริสเตียน เลลล์ แต่ก็ยังไม่สามารถหาจังหวะลุ้นประตูแบบจริงๆ จังๆ ได้

นาทีที่ 76 กลับเป็น ค็อตบุส ที่เกือบขยับสกอร์ได้อีกครั้ง เมื่อ เส้า จื้อ อี้ กองหน้าจีน ได้โหม่งหลุดกรอบไปแบบมีเสียว

ช่วงเวลาที่เหลือแม้เสือใต้จะบุกหนักเพียงใด แต่ก็ไม่สามารถเจาะตาข่ายเจ้าถิ่นได้ ทำให้จบเกม ค็อตบุส เอาชนะ บาเยิร์น 2-0

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
 ค็อตบุส : แกร์ฮาร์ด เทรมเมิ่ล, อิวาน ราเดลยิช, อิกอร์ มิเทรสกี้, มาริโอ ซวิตาโนวิช, ดาเนี่ยล ซีบิก, คริสติยอง บาสซิล่า,สตานิสลาฟ อันเกลอฟ, สตีเว่น ริวิช, เออร์วิน สเคล่า, เดนนิส โซเรนเซ่น, บรังโก้ เยลิช
 บาเยิร์น มิวนิค : โอลิเวอร์ คาห์น, คริสเตียน เลลล์, ลูซิโอ, ดาเนี่ยล ฟาน บุยเต็น, ฟิลิปป์ ลาห์ม, ฮามิต อัลตินท็อป, เซ โรแบร์โต้, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์,ฟรองค์ ริเบรี่, มิโรสลาฟ โคลเซ่, ลูก้า โทนี่


ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์