เลสเตอร์ ซิตี้ ตะเพิด 3 แข้งอัปยศ เซ่นคลิปฉาว

เลสเตอร์ ซิตี้ ตะเพิด 3 แข้งอัปยศ เซ่นคลิปฉาว


ลาก่อน! "จิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศยกเลิกสัญญากับ ทอม ฮอปเปอร์,อดัม สมิธ และ เจมส์ เพียร์สัน ที่มีคลิปหลุดขณะกำลังมีเพศสัมพันธ์กับสาวไทยและใช้คำพูดเหยียดเชื้อชาติ ขณะเดินทางมาประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อย....


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 17 มิ.ย. ว่า "จิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยกเลิกสัญญากับ ทอม ฮอปเปอร์,อดัม สมิธ และ เจมส์ เพียร์สัน ที่มีคลิปหลุดขณะกำลังมีเพศสัมพันธ์กับสาวไทยและใช้คำพูดเหยียดเชื้อชาติ ขณะเดินทางมาประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ แถลงการณ์ว่า 

"สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ได้ทำการแจ้งให้ ทอม ฮอปเปอร์,อดัม สมิธ และ เจมส์ เพียร์สัน ทราบว่า ทางสโมสรได้ยกเลิกสัญญากับพวกเขาแล้ว การตัดสินใจครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากได้ข้อสรุป จากการสอบสวนภายในและการตรวจสอบทางวินัย ซึ่งเป็นผลมาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในระหว่างการมาเยือนประเทศไทยหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา


เลสเตอร์ ซิตี้ ตะเพิด 3 แข้งอัปยศ เซ่นคลิปฉาว

สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ตระหนักถึงจุดยืนของสโมสรและของนักเตะในฐานะตัวแทนของเมืองเลสเตอร์,พรีเมียร์ลีก,สมาคมฟุตบอลอังกฤษ และผู้สนับสนุนของสโมสร มันเป็นหน้าที่ในการโปรโมตให้เห็นถึงข้อความที่ดีจากชุมชนและคุณค่าของครอบครัว 


รวมทั้งความเท่าเทียมกัน และรักษามาตรฐานของความหวังของสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ ประเพณี และความทะเยอทะยาน นี้ไว้ ทางสโมสรจะไม่แสดงความคิดเห็นใดๆเกี่ยวกับการสืบสวนครั้งนี้เพิ่มอีก"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์