ผจก.เรือใบสีฟ้ายิ้มทักษิณกลับสโมสรเข้าถกแผนซีซั่นหน้า

สเวน โกรัน อีริคส์สัน นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเข้าถกแผนการของทีมในฤดูกาลหน้ากับ พ.ต.ท.ดร. ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของสโมสร วันจันทร์นี้ พร้อมระบุต้องการพาทีมจบฤดูกาลด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม และทุกคนจะสู้ไปจนจบฤดูกาลอย่างแน่นอน

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมเลือดสวีดิช ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 9
 
แห่งศึก พรีเมียร์ลีก มองข้ามช็อตไปถึงเป้าหมาย และแผนงานในฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้ว หลังจากเปิดเผยว่าเตรียมจะจับเข่าคุยกับ พ.ต.ท. ดร. ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของสโมสร ในวันจันทร์นี้

อีริคส์สัน กล่าวถึง

การเข้าพบ พ.ต.ท. ดร. ทักษิณ ที่เดินทางจากประเทศไทยกลับสู่เมืองแมนเชสเตอร์ ตั้งแต่คืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เพื่อให้กำลังใจ ขุนพล "เรือใบสีฟ้า" ที่จะเปิดถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ต้อนรับการมาเยือนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกม พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ "ท่านประธานสโมสรจะมาถึงในวันอาทิตย์ และผมหวังจะเข้าพบเขาในวันจันทร์ มันแน่นอนว่าเราจะคุยกันเกี่ยวกับฤดูกาลนี้ แต่ก็มีเรื่องของฤดูกาลหน้าด้วย"

พร้อมกันนี้ อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ยังคงมั่นใจ และมุ่งมั่นพาทีมจบฤดูกาลด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม แม้ว่าจะไม่ชนะเกมลีกมา 3 นัด จนหล่นไปอยู่อันดับ 9 ของตาราง และทำให้ความหวังในการไปเล่นฟุตบอลยุโรปลดน้อยลงไปก็ตาม

"สิ่งสำคัญที่สุดตอนนี้ คือ เราไม่ยอมแพ้ และเราสู้เพื่อทุกๆ แต้มที่สามารถคว้าได้ ปัญหาของเราในช่วง 2-3 เกมที่ผ่านมาคือ จังหวะการจ่ายบอลสุดท้าย และยิงประตูไม่ได้ ปัญหาอื่นคือเราเสียประตูง่ายๆ ไปถึง 4 ลูก นี่มันไม่ใช่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเทียบฟอร์มของเราในช่วงต้นฤดูกาล ถ้าเราดูที่สถิติการครองบอล ซึ่งลูกเปิด และลูกยิงเรา มันก็แทบจะใกล้เคียงกับผลงานช่วงต้นฤดูกาล"

นอกจากนี้ อีริคส์สัน ยังได้ออกมาบ่นอุบที่เขามีตัวเลือกในแนวรับไม่มากนัก

หลังจากที่ ริชาร์ด ดันน์ และ ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ 2 กองหลังตัวสำคัญต่างมีปัญหาบาดเจ็บ "เรามีตัวเลือกน้อยมาก ถ้าไม่มี ดันน์ เราจะมีกองหลังแค่ 4 คน แต่ 4 คนที่เรามีก็ยอดเยี่ยม และหวังว่าพวกเขาจะลงมาทำหน้าที่ได้ ผมคิดว่าพวกเขาทำได้ ถ้า (วันเสาร์) ริชาร์ด ซ้อมได้ เขาอาจได้ลงเล่น แต่เราไม่แน่ใจเกี่ยวกับเขา เขาเจ็บปวดมาก หลังจากเย็บ 9 เข็ม เขาวิ่งได้บ้าง แต่เราต้องรอดู และตรวจเขาอีกที"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์