เรือใบ เงิบ หงส์ ปัดข้อเสนอ 25 ลป. ขอซื้อ สเตอร์ลิง

เรือใบ เงิบ หงส์ ปัดข้อเสนอ 25 ลป. ขอซื้อ สเตอร์ลิง

รือใบหน้าหงาย หลังถูกบอร์ดทีมหงส์แดง ปัดข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ ในการซื้อตัว "ราฮีม สเตอร์ลิง" มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า เนื่องจากต้องการเงินอย่างน้อย 50 ล้านปอนด์ ในการฉีกสัญญากับแนวรุกทีมชาติอังกฤษรายนี้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 12 มิ.ย. 58 ว่า สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจอมทุ่มแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ต้องหน้าแตกกลับไปอย่างไม่เป็นท่า หลังถูกทีมดังแห่งย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 25 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

แนวรุกวัย 20 ปี ทีมชาติอังกฤษ ออกมายืนยันชัดเจนก่อนหน้านี้ว่า มีความตั้งใจ ย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมทั้งปฏิเสธข้อเสนอในการต่อสัญญาใหม่ ที่มีค่าเหนื่อยก้อนโตเป็นสิ่งล่อใจ ขณะที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยังคงต้องการที่จะให้เจ้าตัวอยู่ช่วยทีมต่อในฤดูกาลหน้า

ล่าสุด สำนักข่าวสกายสปอร์ต ของอังกฤษ รายงานว่า ทีมมหาเศรษฐีแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 25 ล้านปอนด์ ให้การขอซื้อตัว ราฮีม สเตอร์ลิง มาร่วมทีม และมีออฟชั่นพ่วงท้ายอีก 5 ล้านปอนด์ สำหรับส่วนแบ่งในการย้ายทีมครั้งต่อไป แต่กลับถูกบอร์ดของทีมลิเวอร์พูลบอกปัดไปอย่างไร้เยื่อใย เนื่องจากต้องการค่าตัวที่ไม่น้อยกว่า 50 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาของกองหน้ารายนี้

นอกจากทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว ยังมีคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล, เชลซี และ เรอัล มาดริด ที่พร้อมให้ความสนใจ และยื่นข้อเสนอแข่งขันด้วยเช่นกัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์