เมสซี่ยันตนกับโด้จิ๋วไม่ได้มองเป็นคู่แข่ง

 เมสซี่ยันตนกับโด้จิ๋วไม่ได้มองเป็นคู่แข่ง

ลิโอเนล เมสซี่ดาวเตะของบาร์เซโลน่ายืนยันว่าตัวเขากับคริสติอาโน่ โรนัลโด้ไม่ได้มองกันเป็นคู่แข่งอยากชิงดีชิงเด่นกันเลยและชี้ว่าเรื่องเหล่านี้คือสิ่งที่สื่อสร้างขึ้นมาเอง

ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนคิน่าให้สัมภาษณ์กับ Shortlist magazine ก่อนที่จะเริ่มต้นศึกโคปา อเมริกาในชิลีซึ่งเขาจะทำหน้าที่เป็นกัปตันให้กับทีมบ้านเกิดด้วย

"ไม่ได้มองเป็นคู่ต่อสู้เลย มันเป็นสิ่งที่สื่อสร้างขึ้นมา"
เมสซี่กล่าว

"มันไม่มีเมสซี่ปะทะโรนัลโด้และก็ไม่เคยเป็นแบบนั้น"

เมสซี่เองยังถูกถามถึงเรื่องอนาคตของเขากับสโมสรด้วยและเปรยว่าตัวเขาเองคงจินตนาการถึงวันที่เขาจะไม่ได้ใส่เสื้อบาร์เซโลน่าไม่ออก


"บาร์ซ่ามอบให้ผมทุกอย่าง พวกเขามอบโอกาสให้ผมในตอนที่ไม่มีใครมอบให้ ผมไม่เคยมีความปรารถนาในการไปเล่นให้กับสโมสรอื่นและผมจะอยู่ที่ตราบเท่าที่พวกเขาต้องการผม"

กระนั้นเมสซี่เองก็รู้ดีถึงโอกาสที่เขาอาจได้ย้ายไปอยู่กับอาร์เซน่อลในช่วงที่เขายังเป็นดาวรุ่งและชี้ว่าหลายสิ่งอาจจะเกิดขึ้นในแบบี่แตกต่างกันไป


"มันยากนะที่จะพูดว่ามันจะเป็นยังไงแต่แน่นอนว่าการเรียนรู้ของผมคงแตกต่างออกไป แต่พรีเมียร์ลีกก็เป็นหนึ่งในลีกที่มีการแข่งขันมากที่สุดลีกนึงของุยโรป"

เมื่อมาพูดถึงประตูที่เขายิงใส่บาเยิร์น มิวนิคซึ่งกระชากเจโรม บัวเต็งซะเสียท่านั้น เมสซี่ก็ยกให้เป็นเครดิตของเพื่อนร่วมทีมมากกว่าที่จะยอมรับว่าเป็นฝีมือของตัวเอง

"เพื่อนร่วมทีมของผมนั้นใกล้ชิดกันและชื่นชมในเรื่องฟอร์มการเล่นที่ดีแต่ผมก็เล่นแบบนั้นไม่ได้ถ้าผมไม่มีนักเตะที่อยู่ในระดับยอดเยี่ยมแบบพวกเขา"


"คุณอยากจะยิงประตูให้ได้อยู่เสมอแต่การยิงประตูไม่ใช่ทุกสิ่ง ดูอย่างหลุยส์ ซัวเรซที่ไม่ได้ยิงเยอะมากนักในช่วงต้นฤดูกาลแต่ก็ยังพยายามทำงานอย่างหนักมาตลอด ตอนนี้เราทุกคนยิงประตูได้แล้ว"

"นั่นคือสิ่งที่ดีสำหรับทีมและนั่นคือวิธีที่เราทำให้ได้ผลการแข่งขัน นั่นคือสิ่งที่สำคัญ"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์