อาร์เบลัวไม่แฮปปี้ราฟาทิ้งชุดขาวขอกลับหงส์

 อาร์เบลัวไม่แฮปปี้ราฟาทิ้งชุดขาวขอกลับหงส์

The Guardian หนังสือพิมพ์ชื่อดังของประเทศอังกฤษเปิดเผยว่าราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกอพอลโล่ของลิเวอร์พูลมีความประสงค์ที่จะย้ายไปค้าแข้งให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในฤดูกาลหน้า

ก่อนหน้านี้มีการรายงานว่า "ปีศาจแดง" เตรียมยื่นข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ ขอซื้อตัวดาวเตะวัย 20 ปีมาจากทางลิเวอร์พูล

แหล่งข่าวระบุว่าตัวนักเตะเองซึ่งเป็นแฟนบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอยู่แล้วปรารถนาที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดและร่วมงานกับหลุยส์ ฟาน ฮาล กุนซือผู้ขึ้นชื่อในการปั้นนักเตะดาวรุ่ง

กุนซือชาวดัทช์มีความชื่นชอบในฝีเท้าและความรวดเร็วของสเตอร์ลิ่ง นอกจากนี้เขายังสามารถปรับตำแหน่งเล่นได้ทุกบทบาทของเกมรุกอีกด้วย

บอร์ดบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพร้อมยื่นเงิน 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เสนอให้กับดาวเตะรายนี้ โดยค่าเหนื่อยจำนวนดังกล่าวมากกว่าสัญญาฉบับใหม่ที่ลิเวอร์พูลกล้าจ่ายให้กับนักเตะถึง 40,000 ปอนด์

นอกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแล้ว ยักษ์ใหญ่ทีมอื่นๆของพรีเมียร์ ลีกทั้งอาร์เซนอล, เชลซีและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ต่างก็ต้องการตัวราฮีม สเตอร์ลิ่งเช่นกัน


อัลบาโร่ อาร์เบลัว แบ็คขวาวัยทองทีมเรอัล มาดริดไม่สบอารมณ์กับการแต่งตั้งนายใหม่ ราฟาเอล เบนิเตซ เอลบอสสมองเพชรซึ่งเคยมีความบาดหมางมาก่อนเตรียมแยกทางใครทางมันมุ่งหน้ากลับสู่ลิเวอร์พูล

ดาวดังทีมชาติสเปนเคยร่วมงานกับ เบนิเตซ มาแล้วสมัยยังร่วมชายคาถิ่นแอนฟิลด์เมื่อปี 2007 แต่กลับโดนดร็อปเป็นตัวสำรองบ่อยกระทั่งถูกขายให้ "ราชันชุดขาว" ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์เมื่อปี 2009 ก่อนประสบความสำเร็จงดงามมีส่วนร่วมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก,ลา ลีกา,ยูฟ่า คัพ ,โคปา เดล เรย์ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ

อย่างไรก็ตามฤดูกาลที่ผ่านมา อาร์เบลัว ต้องประสบปัญหาต่อการดิ้นรนแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ ดานี่ คาร์บาฆาล ในยุคของโค้ช คาร์โล อันเชล็อตติ จนมีข่าวว่าเขาจะโดน "ราชันชุดขาว" โละทิ้งในซัมเมอร์นี้

กระทั่งการกลับมาเป็นใหญ่เป็นโตของ ราฟา กลายเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่แบ็คขวาวัย 32 กะรัตพร้อมย้ายสำมะโนครัวออกจากกรุงมาดริดหวังกลับไปเล่นบนเวทีพรีเมียร์ลีกอีกครั้งโดยหวังเสียบแทน เกล็น จอห์นสัน ซึ่ง "หงส์แดง" ไม่ต่อสัญญาปล่อยตัวเป็นอิสระ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์