ปืน-ผี เปิดศึกชิงตัว มุสเลรา เฝ้าเสาฤดูกาลหน้า

ปืน-ผี เปิดศึกชิงตัว มุสเลรา เฝ้าเสาฤดูกาลหน้า

สองทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เปิดศึกนอกสนามด้วยการแย่งคว้าตัว "เฟอร์นานโด มุสเลรา" นายทวารฝีมือดีทีมชาติอุรุกวัยมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า หลังเจ้าตัวต้องการหาความท้าทายใหม่ในฟุตบอลลีกเมืองผู้ดี...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 4 มิ.ย. ว่า สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล สองทีมท็อปโฟร์แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ของอังกฤษ เปิดศึกนอกรอบด้วยการแย่งตัว เฟอร์นานโด มุสเลรา ผู้รักษาประตูทีมชาติอุรุกวัย ของทีมกาลาตาซาราย มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

มีรายงานจากสำนักข่าวเดลี สตาร์ แห่งเมืองผู้ดี เผยว่า สองทีมบิ๊กเนมแห่งพรีเมียร์ลีก ต้องการที่จะได้ตัวนายด่านวัย 28 ปี มาร่วมรับหน้าที่เป็นปราการด่านสุดท้าย โดยทีมปืนใหญ่ถึงแม้ว่าจะมีผู้รักษาประตูฝีมือดีทั้ง วอยเซียค เชสนี และ ดาวิด ออสปินา อยู่ในทีม พร้อมทั้งเป็นตัวเต็งที่จะคว้า ปีเตอร์ เช็ก มาร่วมทีม แต่ก็ยังมีแผนการสำรอง ในกรณีที่ต้องพลาดการได้ตัวนายด่านทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก

ขณะที่ ปิศาจแดง กำลังอยู่ในช่วงควานหาผู้รักษาประตูที่ไว้ใจได้ เพื่อมาทดแทน ดาบิด เด เคอา ที่อาจจะโบกมือลาไปอยู่ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า

นอกจากนี้ สื่อแห่งเมืองผู้ดี ยังได้คาดการณ์ว่าทีมกาลาตาซาราย จะไม่ปิดกั้นการย้ายทีมในครั้งนี้ หากได้ค่าตัวที่พึงพอใจ ที่ราคา 8 ล้านปอนด์ เป็นอย่างน้อย และนายด่านของทีมจอมโหดเองก็ต้องการที่จะย้ายออกมาหาประสบการณ์ใหม่ในฟุตบอลลีกของอังกฤษด้วยเช่นกัน


ปืน-ผี เปิดศึกชิงตัว มุสเลรา เฝ้าเสาฤดูกาลหน้า


ปืน-ผี เปิดศึกชิงตัว มุสเลรา เฝ้าเสาฤดูกาลหน้า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์