ยูฟ่าเต้นข่าวลือล็อกผลจับฉลาก

ยูฟ่าเต้นข่าวลือล็อกผลจับฉลาก
มือดีโพสต์ก่อนจับจริงถูกทั้งสี่คู่


ยูฟ่าเต้นโร่ปฏิเสธข่าวลือว่าพวกเขาล็อกผลการจับฉลากแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 8 ทีมสุดท้ายหลังมีนักท่องเน็ตรายนึงโพสต์กระทู้ลงหนังสือพิมพ์ออนไลน์ถูกทุกคู่ก่อนพิธีเริ่มเพียงแค่ 90 นาที

โพสต์กระทู้ฉาวนี้มีขึ้นเวลา 10.28 น.หรือหนึ่งชั่วโมงครึ่งก่อนการจับฉลากแชมเปี้ยนส์ลีกจะเริ่มต้นขึ้นโดยเจ้าของกระทู้อ้างว่าร้านรับพนันหลายสำนักไม่ค่อยเต็มใจรับผลแทงผลการจับฉลากเท่าไหร่แม้ว่าส่วนใหญ่จะไม่รับก็ตามที

เมื่อผลสี่คู่ออกมาเป็นที่เรียบร้อยและตรงกับกระทู้สุดฮ็อตดังกล่าวเล่นเอาเวบบอร์ดแทบแตกจนมีข่าวลือว่าคนวงในยูฟ่ารู้เห็นเป็นใจได้ล็อกการจับฉลากไว้แล้วซึ่งโฆษกยูฟ่ายืนยันว่าไม่มีนอกมีในและเป็นแค่การทายผลของแฟนบอลที่บังเอิญถูกหมดเท่านั้น

"มันก็แค่เดาถูกเท่านั้นเอง มีการติดต่อกับคนในไปแล้วและพวกเขาก็ค่อนข้างแปลกใจเอามากๆ พวกเขาบอกว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระสุดๆ"

"ผลการจับฉลากและวิธีปฏิบัติต่างกันคนละเรื่องเลยและผมคิดว่ามันเป็นเรื่องของโชคล้วนๆที่ชายคนนี้เดาถูกทุกคู่"

"นั่นเป็นคำอธิบายอย่างเดียวที่ผมให้ได้"

ไรนาท เดาซาเยฟอดีตนายทวารชื่อก้องโลกของรัสเซียเป็นคนล้วงลูกบอลในระหว่างการจับฉลากซึ่งถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์โดยที่เดวิด เทย์เลอร์เลขาฯยูฟ่าก็นั่งดูอยู่ด้วย

ยูฟ่ามั่นใจว่าขั้นตอนในการจับฉลากไม่มีทางใช้กลโกงได้เลย"มันเป็นการจับฉลากที่เปิดให้สาธารณะชนและตัวแทนของสโมสรเข้ามาเป็นสักขีพยาน ลูกบอลก็สีเดียวกันหมดไม่มีการมาร์คอะไรไว้ที่ลูกบอลเลย"

"มันอยู่ห่างออกไปแค่ 10 เมตรและคู่ที่ถูกจับขึ้นมาก็ถูกอ่านโดยมร.เทย์เลอร์ เรื่องล็อกผลจึงเป็นไปไม่ได้เลย"



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์