ถ่อยเกินบรรยาย! แข้งเรนเจอร์สตบะแตก ทั้งเตะ-ต่อยหอกมาเธอเวลล์ (มีคลิป)

ถ่อยเกินบรรยาย! แข้งเรนเจอร์สตบะแตก ทั้งเตะ-ต่อยหอกมาเธอเวลล์ (มีคลิป)

ถ่อย ดิบ เถื่อน ... ครบเครื่องหมดทุกอย่าง สำหรับ ไบเอล โมสนี่ กองหลังชาวตูนีเซีย วัย 27 ปี ของเรนเจอร์ส ออกลูกนักเลง ทำร้ายร่างกาย ลี เออร์วิน ดาวยิงวัยละอ่อนของมาเธอร์เวลล์ ด้วยการเตะขาและต่อยที่หน้า หลังเกมเพลย์ออฟนัดชิงดำ เพื่อแย่งสิทธิ์เล่นสกอตติช พรีเมียร์ชิพ ในฤดูกาลหน้า ผลปรากฏกว่า มาเธอร์เวล เปิดรังเอาชนะเรนเจอร์ส ไปได้ 3-0 รวมผลสองนัด มาเธอร์เวล เอาชนะไปได้ 6-1 ได้บู๊ในศึกสกอตติช พรีเมียร์ชิพต่อไป

เหตุการณ์สุดอื้อฉาวเกิดขึ้นหลังเกมเพลย์ออฟหาทีมเล่นในศึกสกอตติช พรีเมียร์ลีกต่อไป โดยลี เออร์วิน กองหน้าดาวรุ่งของมาเธอร์เวลล์ เดินตามเข้าไปผลักหลังของ ไบเอล โมสนี่ กองหลังเรนเจอร์ส ก่อนที่แนวรับผมสลวยเกิดตบะแตก หันมาสวนคืนทันควัน ด้วยการเตะเข้าไปที่ขา ลี เออร์วิน และสาวหมัดไปหนึ่งครั้ง จนเกิดเป็นเหตุชุลมุน จากนักเตะและสต๊าฟทั้งสองทีม แต่ไม่นานเหตุการณ์ก็สงบลง

โดยหลังเหตุการณ์สุดฉาวเกิดขึ้น ทางหจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกแถลงการณ์ว่าจะดำเนินการสอบสวนอย่างเต็มรูปแบบ เช่นเดียวกับ สจ๊วต แม็คคอลล์ ผู้จัดการทีมกลาสโกว เรนเจอร์ส เผยว่า กากระทำของไบเอส โมสนี่ เป็นเรื่องน่าอับอายและยอมรับไม่ได้ และเขาอาจถูกยกเลิกสัญญากับทีม




ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก ::prachachat

ขอบคุณคลิปจาก ::Sporty View

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์