มูรินโญ่แถลงจะทำให้ชาวไทยมีความสุข

มูรินโญ่แถลงจะทำให้ชาวไทยมีความสุข

โชเซ่ มูรินโญ่เชื่อว่าเกมในวันเสาร์นี้ ที่จะพบกับทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ จะทำให้แฟนบอลในประเทศไทยสนุกและฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก

ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส แถลงข่าวก่อนเกม คู่กับจอห์น เทอร์รี่ รู้สึกยินดีที่ได้พาทีมมาเยือนประเทศไทยในฐานะแชมป์เปี้ยนส์ "ครั้งล่าสุดที่เรามาที่นี่ เราไม่ได้มาในฐานะของแชมป์ และมันสำคัญสำหรับแฟนบอลของเราในประเทศไทย เรารู้ว่าเรามีแฟนบอลของเรามากมายในไทย สำหรับพวกเขาแล้วมันไม่ใช่แค่การแข่งขันธรรมดา ๆ มันเป็นโอกาสที่จะฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกร่วมกัน หลังจากที่ผ่านการแข่งขันมาอย่างยาวนานในฤดูกาลนี้ มันไม่ง่ายเลยที่เราต้องเดินทางไกลแบบนี้ แต่มันก็ตัดสินใจได้ง่ายที่จะเลือกมาที่นี่ เพราะเราอยากจะมา และมีความสุขไปกับแฟน ๆ มันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับผู้เล่นชาวไทยที่แข่งกับเราด้วย" มูรินโญ่ กล่าว

ในขณะเดียวกัน เทอร์รี่เองก็รู้สึกยินดีที่ได้กลับมาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งที่สามตั้งแต่ปี 2011 แต่นี่เป็นครั้งแรกที่มาเยือนในฐานะแชมป์

"มันเยี่ยมมากที่เราได้กลับมาอีกครั้ง เรามีช่วงเวลาที่ดีมากมายที่นี่ และสำหรับแฟน ๆ มันเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก และเราเองก็เช่นกันเรากำลังตั้งตารอคอยที่จะแข่งขันในเกมแล้ว และเรามาที่นี่เพื่อชัยชนะเรามาที่นี่เพื่อคว้าชัยกลับไปให้ได้ เรามีความภาคภูมิใจที่จะได้ทำเช่นนั้น และเราจะได้พบกับผู้เล่นที่ดีที่สุดในลีกของประเทศนี้ หวังอย่างยิ่งว่ามันจะเป็นเกมที่ดี เรามีสตาร์ดังอยู่มากมายที่เคยผ่านศึกมาแล้วในลีก เรามาที่นี่เพื่อสร้างความประทับใจ มันเป็นโอกาส สำหรับแฟนๆ ที่จะได้เห็นเราแบบสด ๆ ในเกมนี้ และหวังอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถทำให้มันเป็นการแข่งขันที่ดีได้ เรายินดีมากที่หลังจากเราคว้าแชมป์มาได้ แต่เราเหลือเกมอีก 2 นัดที่ต้องเล่น และผมหวังว่าเราจะสร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลได้ การได้มาที่นี่ คุณจะรู้ดีว่าพวกเขาเก่งกาจแค่ไหน ฟิตพร้อม

ขนาดไหน พลังงานและความสามารถของพวกเขานั้นยอดเยี่ยมมาก" เทอร์รี่บอก

"มันจะเป็นเกมที่ยากแน่นอนที่จะต้องเจอกับทีมออลสตาร์ ที่มีนักเตะชั้นยอดในลีกอยู่และมันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเราที่จะได้แข่งกับนักเตะที่ดีที่สุดในประเทศนี้" กัปตันวัย 34 ปีกล่าว

สำหรับการแข่งขันในวันเสาร์นี้ที่กรุงเทพฯ จะมีถ่ายทอดสดผ่านทางเชลซีทีวี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์