‘รูนีย์-สเตอร์ลิ่ง’นำทัพ24ขุนพลทีมชาติอังกฤษ-‘ออสติน-วาร์ดี้-ฮีตัน’ติดหนแรก

‘รูนีย์-สเตอร์ลิ่ง’นำทัพ24ขุนพลทีมชาติอังกฤษ-‘ออสติน-วาร์ดี้-ฮีตัน’ติดหนแรก

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ประกาศรายชื่อ 24 ขุนพล ที่จะลงทำศึกกระชับมิตรทีมชาติกับไอรแลนด์ ในวันที่ 7 มิ.ย. ก่อนมีคิวบุกเยือนสโลวิเนีย ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2016 รอบคัดเลือกกับ สโลวิเนีย ในวันที่ 14 มิ.ย. นี้ 


นำทีมโดยแข้งตัวหลักอย่าง เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้ากัปตันทีมแมนฯ ยู, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จากลิเวอร์พูล รวมถึง แกรี่ เคฮิลล์ จากเชลซี ส่วนเลห์ตั้น เบนส์ แบ๊กซ้ายตัวเก่งของเอฟเวอร์ตั้น จะไม่มีชื่อจนถึงช่วงต้นฤดูกาลหน้าเนื่องจากต้องพักรักษาตัวหลังเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้า

ขณะที่ ชาร์ลี ออสติน กองหน้าตัวเก่งของควีนส์ปาร์ก เรนเจอร์ส, เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกความเร็วสูงของเลสเตอร์ ซิตี้ และ ทอม ฮีตัน ผู้รักษาประตูของเบิร์นลีย์ เป็น 3 นักเตะที่มีชื่อติดทัพ"สิงโตคำราม"หนแรก

โดยรอย ฮ็อดจ์สัน พูดถึงออสติน ว่า "เราจับตาดูเขามาตลอดแต่ก่อนหน้านี้เรามีนักเตะตำแหน่งกองหน้าครบแล้ว อย่างไรก็ตามครั้งนี้เขาจะได้โอกาสที่แสดงให้เห็นว่าเขาทำอะไรได้ในการซ้อม ทั้งนี้ผมไม่รับประกันว่าเขาจะได้ลงในการแข่งจริง ผมได้ยินเรื่องดีๆเกี่ยวกับเขาและรู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่ดี"

สำหรับรายชื่อนักเตะทั้ง 24 คน ประกอบด้วย


ผู้รักษาประตู : โรเบิร์ต กรีน (คิวพีอาร์), โจ ฮาร์ต (แมนฯ ซิตี้), ทอม ฮีตัน (เบิร์นลีย์)

กองหลัง : ไรอัน เบอร์ทรนด์, นาธาเนียล ไคลน์ (ทั้งสองคนจากเซาแธมป์ตั้น), แกรี่ เคฮิลล์ (เชลซี), คีแรน กิ๊บส์ (อาร์เซนอล), ฟิล จากีลก้า (เอฟเวอร์ตั้น), ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิ่ง (ทั้งสองคนจากแมนฯ ยู)

กองกลาง : รอสส์ บาร์กลีย์ (เอฟเวอร์ตั้น), ฟาเบียน เดลฟ์ (แอสตั้น วิลล่า), จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, อดัม ลัลลาน่า และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง (ทั้ง 3 คน จากลิเวอร์พูล), ไรอัน เมสัน, อันดรอส ทาวน์เซ่นด์ (ทั้ง 2 คน จากสเปอร์), เจมส์ มิลเนอร์ (แมนฯ ซิตี้), ธีโอ วัลค็อตต์, แจ๊ก วิลเชียร์ (ทั้ง 2 คน จาก อาร์เซนอล)


กองหน้า : ชาร์ลี ออสติน (คิวพีอาร์), เวย์น รูนีย์ (แมนฯ ยู), เจมี่ วาร์ดี้ (เลสเตอร์ ซิตี้), แดนนี่ เวลเบ๊ก (อาร์เซนอล)



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์